Tình yêu bóng rổ không tàn, thánh úp rổ vẫn ấp ủ được chơi bóng ở tuổi 43

Lê Nghĩa
thứ sáu 8-3-2019 5:00:00 +07:00 0 bình luận
Cầu thủ được đánh giá có kỹ năng úp rổ tuyệt vời nhất lịch sử NBA cho biết anh vẫn có ý muốn được tiếp tục cống hiến.

Tiền vệ Atlanta Hawks Vince Carter cho biết anh muốn tiếp tục được chơi mùa giải thứ 22 của mình tại NBA, bất chấp việc đã bước sang tuổi 42.

Khi được hỏi trong lần xuất hiện hôm thứ Sáu trên chương trình Pardon The Interruption, Carter cho biết suy nghĩ của anh về thời điểm kết thúc sự nghiệp. Con số 43 tuổi sẽ chưa phải điểm cuối cho sự nghiệp của Carter nếu các đội bóng vẫn có ý định quan tâm và sử dụng anh trên sân đấu.

Tình yêu bóng rổ không tàn, thánh úp rổ vẫn ấp ủ được chơi bóng ở tuổi 43
Chỉ cần còn 1 đội bóng NBA quan tâm tới Carter, anh vẫn sẽ tiếp tục chơi bóng.

"Tôi nghĩ rằng tôi có thể kéo dài việc chơi bóng thêm một năm nữa" – Carter cho hay. “Vào cuối năm, tôi thường đánh giá từ trên xuống dưới để xem bản thân mình cảm thấy thế nào. Và rõ ràng luôn có nhiều cơ hội cho tôi, khi mà điện thoại luôn reo và các đội bóng thì sẵn sàng thể hiện sự quan tâm, đó là một điều tốt."

Hawks là đội bóng thứ 3 của Carter trong vài mùa giải gần đây. Thánh úp rổ từng chơi cho Sacramento Kings trong mùa giải 2017-18 và cho Memphis Grizzlies trong ba mùa trước đó.

Carter đã đồng ý hợp đồng trị giá 2,4 triệu USD một năm với Hawks vào tháng 7 năm 2018. Cầu thủ từng 8 lần All-Star hiện đang ghi trung bình 7,1 điểm mỗi trận trong mùa giải này với trung bình 16,6 phút mỗi trận. Sức bật đã giảm nhưng Carter vẫn đạt hiệu suất 3 điểm 40,7 % ở mùa giải 2018-19. Nên nhớ, anh hiện đang xếp thứ 7 trong danh sách các tay ném 3 điểm vĩ đại nhất mọi thời đại.

Xem những cú úp rổ ấn tượng nhất trong sự nghiệp Vince Carter.

Lần nữa, Carter chia sẻ: "Tôi, cá nhân tôi, nghĩ rằng tôi có thể chơi thêm một năm nữa, vậy tại sao không. Chúng ta hãy xem chuyện gì sẽ đến."

Vince Carter chưa có một nhẫn vô địch nào trong 21 năm sự nghiệp nhưng anh được đông đảo người hâm mộ NBA yêu quí vì tính cách khiêm nhường, tinh thần cao quí, cũng như tình yêu bóng rổ bất diệt.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm