Tới Sixers, Jimmy Butler khẳng định anh chẳng phải người gây ra hỗn loạn tại Timberwolves

thứ tư 14-11-2018 10:57:45 +07:00 0 bình luận
Xuất hiện trước báo giới, cựu ngôi sao Minnesota Timberwolves Jimmy Butler đã giữ thái độ thản nhiên khi nhắc tới vấn đề tại đội bóng cũ.

Xuất hiện trước báo giới, cựu ngôi sao Minnesota Timberwolves Jimmy Butler đã giữ thái độ thản nhiên khi nhắc tới vấn đề tại đội bóng cũ.

Vào sáng thứ Tư theo giờ Việt Nam (14/11/2018), đội bóng NBA Philadelphia Sixers có buổi ra mắt thành viên mới Jimmy Butler trước báo chí. Butler là ngôi sao lớn được trao đổi tới Sixers sau nhiều rắc rối giữa anh với tập thể Minnesota Timberwolves.

Tới Sixers, Jimmy Butler khẳng định anh chẳng phải người gây ra hỗn loạn tại Timberwolves - Ảnh 1.

Sau mọi chuyện ở Minnesota, Butler cho rằng anh không phải vấn đề lớn trong sự hỗn loạn.

Tại cuộc họp báo, Butler xuất hiện với vẻ mặt phấn khởi khi được làm lại từ đầu với một đội bóng mới. Khi được hỏi về những vấn đề lùm xùm liên quan tới Timberwolves, Butler đã nhanh chóng khẳng định anh chẳng phải người gây ra rắc rối.

"Trừ khi mọi người ở phòng thay đồ cũ giả vờ, chứ thực ra tôi nghĩ mình chẳng phải vấn đề lớn tới vậy, sau tất cả." - trích lời Butler trong cuộc họp báo. Kèm với đó, anh còn dành lời khen ngợi cho các đồng đội cũ tại Timberwolves, những người được cho là có mâu thuẫn với Butler theo nhiều báo cáo truyền thông.

Nhưng thực tế cho tới lúc này, chưa một cầu thủ Timberwolves nào trực tiếp đứng lên chỉ trích Butler. Do đó, phát ngôn của Butler thời điểm này cũng có độ hợp lý nhất định.

Xem lại những pha bóng đẹp mắt nhất của Jimmy Butler trong mùa giải NBA 2017-2018.

Ngoài ra, trong cuộc họp báo, Butler còn nhận được một câu hỏi từ phóng viên rằng: "Ai cũng biết anh đã thực sự chăm chỉ trong công việc nhưng dường như anh cũng đã gây nên biến động tại Chicago và Minnesota. Sự khắt khe và đòi hỏi của anh ở các cầu thủ trẻ liệu có tái diễn tại Philadelphia này?"

Để trả lời cho câu hỏi, Butler cho biết anh có quan sát Sixers từ lâu và cảm thấy ngưỡng mộ với cách chơi bóng nghiêm túc của đội bóng. Butler đặc biệt thích thú Ben Simmons và Joel Embiid, cả hai đều đặc biệt nỗ lực trong việc khẳng định bản thân.

"Tất cả họ đều chăm chỉ một cách phi thường" – Butler nhấn mạnh về các đồng đội mới.

Anh cũng có niềm tin vào tân binh pick 1 năm 2017 Markelle Fultz bất chấp những vấn đề về khả năng ném rổ của cầu thủ này: "Cậu ấy là một cầu thủ trẻ tài năng. Từ những gì tôi có thể nói, quan trọng nhất luôn là tinh thần".

Sau cùng, Butler tuyên bố sẽ cống hiến hết mình và tin rằng Sixers sẽ sớm đạt được thành công nếu cả tập thể cùng cố gắng.

Xem tổng hợp kết quả NBA 2018-19 ngày 13/11 (Video bản quyền từ NBA).

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm