Tổng GĐĐH Warriors: "Nếu DeMarcus Cousins muốn ở lại, chúng tôi chấp nhận"

chủ nhật 4-11-2018 18:34:15 +07:00 0 bình luận
Đi ngược với tuyên bố của HLV trưởng Stever Kerr, tổng GĐĐH Warriors Bob Myers cho biết sẵn sàng tái ký với DeMarcus Cousins nếu như ngôi sao này muốn.

Tổng giám đốc điều hành Bob Myers mới đây đã cho biết Golden State Warriors vẫn luôn chào đón DeMarcus Cousins nếu cầu thủ này muốn ở lại.

"Nếu cậu hỏi tôi câu này cách đây một năm thì tôi sẽ trả lời là không. Nhưng khi cậu ta [DeMarcus Cousins] đến đây, cậu ta chấp nhận mức lương thấp hơn nhiều so với giá trị thực của mình..." Bob Myers nói: "Những kiểu dự đoán tốt hay xấu như thế này khá là vô nghĩa. Bạn sẽ không biết điều gì có thể xảy ra trước ngày 1 tháng 7 năm 2019. Bạn sẽ không dự đoán được rằng liệu mọi thứ có tốt hơn những gì bạn nghĩ hay không. Với một anh chàng như DeMarcus Cousins, ai biết được? Nếu DeMarcus Cousins muốn ở lại, chúng tôi chấp nhận."

Thông qua tuyên bố này, Tổng giám đốc điều hành Bob Myers đã cho thấy quan điểm trái ngược hoàn toàn với HLV trưởng Steve Kerr.

Tổng GĐĐH Warriors: Nếu DeMarcus Cousins muốn ở lại, chúng tôi chấp nhận - Ảnh 1.

Tổng giám đốc điều hành Bob Myers vẫn mong muốn DeMarcus Cousins sẽ ở lại trong mùa giải tới.

"Chúng tôi chẳng giấu diếm gì khi ký hợp đồng với cậu ấy," HLV trưởng Steve Kerr từng nói. "Đây là bản hợp đồng một năm và chỉ một năm mà thôi. Chúng tôi không có tiền để giữ cậu ấy lại sau mùa giải này và chính Cousins cũng biết điều đó.

Vì vậy chúng tôi rất muốn Cousins giúp Warriors có được chiếc cúp vô địch để từ đó, cậu ta có thể tìm một bản hợp đồng chất lượng ở đội bóng khác".

DeMarcus Cousins đã dính phải chấn thương thuộc loại nặng nhất trong thể thao đó là đứt gân gót chân vào tháng 1 và bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải 2017-18. Theo dự kiến, DeMarcus Cousins có thể trở lại thi đấu nhanh nhất là vào tháng 12 năm nay. 

Trước đó Golden State Warriors đã công bố quá trình hồi phục của DeMarcus Cousins đang diễn ra hết sức tốt đẹp. Nhưng với tuyên bố mới nhất này của tổng giám đốc điều hành Bob Myers, rõ ràng Golden State Warriors đang cố hết sức duy trì vị thế thống trị ở NBA thêm nhiều năm nữa.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm