Tổng hợp NBA đấu sớm ngày 06/11: Lần thứ 13 may mắn cho Magic

chủ nhật 6-11-2016 13:21:35 +07:00 0 bình luận
Detroit tiếp tục "vô đối" trên sân nhà. Cavaliers thể hiện được bản lĩnh trước 76ers lì lợm. Nhưng ấn tượng nhất là chiến thắng của Magic trước Wizards.

Detroit tiếp tục "vô đối" trên sân nhà. Cavaliers thể hiện được bản lĩnh trước 76ers lì lợm. Nhưng ấn tượng nhất là chiến thắng của Magic trước Wizards.

Indiana Pacers - Chicago Bulls: 111-94

Jeff Teague ghi được 21 điểm cùng với 5 đồng đội khác ghi được 10 điểm trở lên giúp Indiana Pacers “hủy diệt” Chicago Bulls trong trận tái đấu giữa 2 đội tại  Bankers Life Fieldhouse.

CJ Miles ghi được 20 điểm, Myles Turner có 16 điểm, Paul George ghi 13 điểm, Thaddeus Young ghi 12 điểm và Ảaron Brooks ghi 10 điểm trong một ngày thi đấu mà cả đội Pacers đã thăng hoa.

Ngay trong hiệp thi đấu đầu tiên, đội chủ nhà đã vươn lên dẫn trước với khoảng cách 16 điểm, số điểm bằng đúng số điểm họ ghi được từ những pha mất bóng của Bulls trong hiệp 1 trận đấu này.

Họ tiếp tục gia tăng khoảng cách lên 19 điểm sau 2 hiệp đầu. Đây là 2 hiệp đấu mà đội khách Chicago Bulls dứt điểm với hiệu suất chỉ là 37,8%. 

Indiana có trận phục thù nhẹ nhàng trước Chicago Bulls.
Indiana có trận phục thù nhẹ nhàng trước Chicago Bulls.

Phần còn lại của trận đấu diễn ra một cách tẻ nhạt khi khoảng cách điểm quá lớn và Chicago cũng không thực sự nỗ lực nữa. Diễn biến đáng chú ý nhất là việc ngôi sao Paul George bị đuổi khỏi sân sau khi bị bắt lỗi kỹ thuật với hành vi đá bóng về phía khán đài.

Detroit Pistons - Denver Nuggets: 103-86

Trận đấu giữa Detroit và Denver lại là một game chứng kiến sự lấn lướt của đội chủ nhà. Trung phong Andre Drummond làm chủ hoàn toàn khu vực dưới bảng rổ với 19 điểm, 20 rebounds và 3 blocks qua đó giúp Detroit có chiến thắng 103-86 trước đội khách Denver tại The Palace. 

Ở trận thua Brooklyn Nets trước đó, Drummond đã bị huấn luyện viên Stan Van Gundy xếp trên băng ghế dự bị phần lớn thời gian trận đấu vì màn trình diễn bị coi là “thiếu năng lượng” trên sân. Có vẻ như liệu pháp tâm lý của Van Gundy đã phát huy tác dụng khiến ngôi sao của ông trở lại đầy mạnh mẽ.

Drummond liên tục làm khổ các big men của Denver.
Drummond liên tục làm khổ các big men của Denver.

Sau 2 hiệp đầu giằng co, Detroi đã bứt phá mạnh mẽ ở 2 hiệp đấu cuối. Drummond ném phạt tốt bất ngờ trong hiệp 3, giúp Detroit dẫn 10 điểm khi kết thúc hiệp. Hiệp 4 bắt đầu với chuỗi lên điểm 10-0 của Detroit. Denver không thể nào gượng dậy trong phần còn lại của trận đấu.

Tiền phong dự bị Jon Leuer đóng góp 15 điểm, tiền phong chính Marcus Morris cũng có 15 điểm và 6 rebounds.

Bên phía đội khách, tiền phong dự bị Wilson Chandler là người thi đấu tốt nhất khi ghi 21 điểm. Trung phong Jusuf Nurkic kiếm được 12 điểm và 10 rebounds.

Orlando Magic - Washington Wizards: 88-86

Orlando Magic đã có trận thắng thứ 3 ở mùa giải năm nay sau khi có cuộc lội ngược dòng trước Washington Wizards trên sân nhà AmwayCenter. Đã có lúc trong hiệp 4, Orlando bị dẫn tới 10 điểm, nhưng sự xuất sắc của những cầu thủ dự bị đã giúp họ có được trận thắng sít sao.

Tiền phong dự bị Jeff Green ghi 10 trong tổng số 18 điểm của anh trong hiệp cuối, trong khi hậu vệ dự bị Mario Henzoza ghi 8 trong 9 điểm của mình ở hiệp này giúp Orlando lật ngược tình thế đầy kịch tính.

Washington liên tục dẫn trước đội chủ nhà kể từ khi trận đấu bắt đầu. Họ duy trì lợi thế ấy để bước vào hiệp 4 có nhiều hơn đội chủ nhà 10 điểm.

Tuy nhiên Magic có chuỗi lên điểm 18-3 đầy ngoạn mục trong khoảng thời gian đội hình dự bị hai đội thi đấu nên dẫn ngược lại 79-73. Tuy nhiên Bradley Beal ghi 7 điểm liên tiếp giúp Wizards dẫn 82-81 khi trận đấu còn 4 phút 15 giây. 

Orlando chiến thắng bằng khả năng phòng thủ chặt chẽ.
Orlando chiến thắng bằng khả năng phòng thủ chặt chẽ.

Hai đội giằng co quyết liệt trong 4 phút cuối. Khả năng thủ rắn của Orlando giúp họ dẫn trước 88-86. Morris ném trượt quả 3 điểm quyết định có thể giúp Washington dành thắng lợi khi trận đấu chỉ còn 1,1 giây. 

Thua trận, Washington tiếp tục ngụp lặn ở phía dưới bảng xếp hạng với thành tích  1-4. Ngược lại, Orlando rốt cuộc đã đánh bại được Washington ở lần thứ 13 so tài sau 12 thất bại liên tiếp trước đối thủ này. 

Philadelphia 76ers - Cleveland Cavaliers: 101-102

Trận đấu giữa đội bóng toàn thua (76ers) và đội toàn thắng (Cavaliers) tưởng như sẽ diễn ra một chiều khi nhà đương kim vô địch Cavaliers nhanh chóng dẫn trước 34-19 trong hiệp đấu đầu tiên.

Tuy nhiên, 76ers không dễ dàng chịu thua. Họ lì lợm bám đuổi, thậm chí còn vượt lên dẫn 96-91 sau pha ném rổ của Henderson khi trận đấu chỉ còn 6 phút 10 giây. Thời điểm ấy nhà vô địch mới bừng tỉnh. LeBron ghi liên tiếp 5 điểm xen kẽ giữa 2 điểm của Embiid để rút ngắn khoảng cách còn 96-98.

J.R Smith ném thành công cú ném 3 điểm giúp Cavs vượt lên dẫn 99-98. Tuy nhiên 76ers ngay lập tức đáp trả bằng cú ném 3 điểm của Ilyasova để tái lập thế dẫn điểm cho 76ers 101-99.

Cavaliers có một trận đấu khó khăn nhưng họ vẫn thể hiện bản lĩnh của một đội bóng lớn.
Cavaliers có một trận đấu khó khăn nhưng họ vẫn thể hiện bản lĩnh của một đội bóng lớn.

Sau khi hội ý, huấn luyện viên Tyron Lue dàn xếp một pha tấn công khoa học cho Cavaliers. LeBron James chuyền bóng cho Frye ở vị trí trống trải. Frye ném thành công cú 3 điểm đưa Cleveland vượt lên 102-101 khi trận đấu còn 1 phút 05 giây.

Cavaliers siết chặt thế trận ở phút cuối cùng. Cả 2 đội đều không ghi được thêm điểm nào nên Philadelphia đành chịu thúc thủ đầy tiếc nuối.

LeBron James là cầu thủ hay nhất trận với 25 điểm, 14 assist và 8 rebounds. Joel Embiid của 76ers tiếp tục thể hiện ấn tượng với 22 điểm chỉ trong 25 phút trên sân.

 Video: Diễn biến của trận đấu Philadelphia 76ers - Cleveland Cavaliers và Orlando Magic - Washington Wizards

 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm