Toronto Raptors vùi dập New Orleans Pelicans nhờ sự thăng hoa của Pascal Siakam

Minh Hiếu
thứ bảy 9-11-2019 5:15:00 +07:00 0 bình luận
Đương kim Vô địch Toronto Raptors dễ dàng hạ gục New Orleans Pelicans với màn thể hiện của Pascal Siakam, nhưng lại đối mặt với chấn thương của những cầu thủ chủ chó

Toronto Raptors dễ dàng giành thắng lợi trên sân của New Orleans Pelicans nhờ 44 điểm của Pascal Siakam. Dẫu vậy, chiến thắng này đã bị phủ bóng mây u ám với những chấn thương của Kyle Lowry và Serge Ibaka.

Kyle Lowry tái phát chấn thương ngón tay cái bên trái, trong khi Serge Ibaka lật cổ chân sau một tình huống tiếp đất không an toàn. Sự vắng mặt của hai ngôi sao này sẽ đem tới sự khó khăn đối với nhà ĐKVĐ trong khoảng thời gian sắp tới.

Nhưng khó khăn không phải là điều mà họ phải đối mặt ở trận đấu tại Smoothie King Center. Siakam chứng tỏ anh hoàn toàn xứng đáng với bản hợp đồng mới khi cân bằng kỷ lục cá nhân 44 điểm. Cầu thủ tiến bộ nhất NBA mùa trước có 16 điểm chỉ sau 10 phút đầu tiên, thực hiện thành công 17/28 cú ném trong cả trận, trong đó có 5 quả 3 điểm thành công.

New Orleans Pelicans chỉ thực sự bám đuổi đối thủ trong hiệp 1 khi tỉ số là 30-30 sau 10 phút đầu tiên. Tuy nhiên, 45 điểm trong hiệp đấu tiếp theo của đội khách đã giúp họ hoàn toàn kiểm soát trận đấu. Raptors có chiến thắng thứ 6 từ đầu mùa, trong khi thành tích của Pelicans giờ đã là 1 thắng - 7 thua.

Brandon Ingram tiếp tục phong độ cao với 27 điểm, nhưng tỷ lệ dứt điểm của anh chỉ là 10-25. Jrue Holiday đóng góp 16 điểm, 6 rebound và 6 kiến tạo. Tuy nhiên, 3 cầu thủ đánh chính còn lại của New Orleans Pelicans chỉ ghi tổng cộng 13 điểm.

Trong hai hiệp đầu tiên, Raptors thực hiện thành công đến 13 trong 23 lần thử vận may từ xa và áp đảo hoàn toàn đối thủ ở khả năng phản công nhanh với tỷ số 31-9. Trong trận đấu này, Raptors thực hiện thành công 44,2% số cú ném từ ngoài vạch 3 điểm, trong khi chỉ đạt tỷ lệ 44% ở trong khu vực 2 điểm.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm