Tottenham Hotspur công nhận Stephen Curry là thành viên danh dự, đối đầu với LeBron James

chủ nhật 16-9-2018 11:52:41 +07:00 0 bình luận
Mới đây, Stephen Curry đã được Tottenham Hotspur công nhận là thành viên danh dự của đội bóng.

Stephen Curry mới đây đã có mặt tại sân Wembley và được Tottenham Hotspur công nhận là thành viên danh dự của đội bóng với chiếc áo đá banh mang tên Curry.

Ngày thi đấu này cũng rất đặc biệt với Stephen Curry khi Tottenham Hotspur đụng độ Liverpool, đội bóng đá Ngoại Hạng Anh có cổ phần của đại kình địch LeBron James.

Tottenham Hotspur công nhận Stephen Curry là thành viên danh dự, đối đầu với LeBron James - Ảnh 1.

Stephen Curry được tặng áo đấu Tottenham Hotspur.

Được biết, năm 2011, LeBron James đã có được 2% cổ phần của đội bóng Liverpool trị giá 6,5 triệu USD. Vào tháng 5/2018 vừa qua, số cổ phần đó đã lên đến 32 triệu USD.

Tuy nhiên, có vẻ như Stephen Curry đã không mang lại vận may cho Tottenham Hotspur khi họ đã để thua trước Liverpool 2-1. Mối thâm thù huyết hải từ NBA dường như đã bắt đầu chen chân vào bóng đá.

Tottenham Hotspur công nhận Stephen Curry là thành viên danh dự, đối đầu với LeBron James - Ảnh 2.

LeBron James đã có cổ phần tại Liverpool từ năm 2011.

Hiện tại, LeBron James và Stephen Curry chắc chắn là hai ngôi sao có tầm ảnh hưởng lớn nhất tại NBA. Ở mùa giải 2017-18 vừa qua, Stephen Curry đã thống trị về doanh số áo đấu được bán ra trong 3 năm liên tiếp, LeBron James đứng ngay thứ hai.

Ở NBA All-Star 2018, sau khi thay đổi thể thức, LeBron James và Stephen Curry cũng là hai người được người hâm mộ chọn làm đội trưởng cho hai đội.

Từ năm 2015, Cleveland Cavaliers của LeBron James và Golden State Warriors của Stephen Curry đã được xem là đại kình địch thế hệ mới tại NBA khi 4 lần liên tiếp gặp nhau ở Finals.

Giờ đây, khi LeBron James đã chuyển đến LA Lakers, anh sẽ có thêm cơ hội để đối đầu với Stephen Curry cùng bộ sậu Golden State Warriors nhiều hơn nữa.

Nhìn lại những cú ném 3 điểm ấn tượng của Stephen Curry tại NBA 2017/2018

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm