Trae Young thán phục LA Lakers sau khi nhận liên hoàn Block

Quang Minh
thứ hai 18-11-2019 15:09:08 +07:00 0 bình luận
Sau khi nhận thất bại trước LA Lakers, ngôi sao số một của Atlanta Hawks không giấu giếm sự thán phục dành cho đối thủ của mình.

Không có bất ngờ nào xảy ra tại Staples Center, Atlanta Hawks dù rất nỗ lực đã phải chấp nhận thất bại 122-101 trước đội chủ nhà LA Lakers. Chiến thắng này tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng xếp hạng miền Tây dành cho đội bóng áo vàng tím.

Dù thất bại lần này với khoảng cách 21 điểm, chưa bằng một nửa so với khoảng cách 49 điểm trong trận gặp LA Clippers, tuy nhiên Trae Young lại đánh giá Lakers là đội bóng chơi tốt hơn, ít nhất là ở khả năng phòng ngự.

"Thật sự khó khăn khi tôi muốn tung một cú ném, đây thực sự là đội bóng phòng ngự hay nhất giải đấu. Chúng tôi cần phải tập luyện chăm chỉ, nhìn vào những gì họ đang làm và học hỏi khả năng phòng ngự của họ." Trae Young tâm sự.

Trae Young thán phục LA Lakers sau khi nhận liên hoàn Block
Atlanta Hawks nhận 2 thất bại liên tiếp tại Los Angeles

Mặc dù Anthony Davis có trận đấu tấn công rất thiếu hiệu quả (FG 5-14), tuy nhiên ở mặt trận phòng ngự cựu cầu thủ New Orleans Pelicans vẫn biết cách khiến cho các cầu thủ Atlanta Hawks tắt điện.

AD có cho mình 5 tình huống block, con số này là 3 với Dwight Howard, 2 với Danny Green, JaVale McGee và 1 với LeBron James, Kyle Kuzma. Cả trận đấu Lakers thực hiện 14 tình huống block, điều mà gần nhất họ làm được từ 10/2002 khi dành tặng Memphis Grizzlies 16 cú block.

Không chỉ đánh giá cao Anthony Davis ở khả năng phòng ngự, Trae Young còn không quên chia sẻ về LeBron James: "LeBron là người mà tôi vô cùng ngưỡng mộ, tuy nhiên năm nay mọi thứ đã khác tôi không suy nghĩ quá nhiều khi đối đầu với anh ấy."

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm