Trên cơ về kinh nghiệm, Milwaukee bình tĩnh đưa Series đến Game 7

thứ sáu 27-4-2018 11:18:58 +07:00 0 bình luận
Tuy phải thi đấu trận sống còn, nhưng Milwaukee Bucks đã chơi bóng vô cùng bình tĩnh để rồi giành chiến thắng chung cuộc, đưa Series đến Game 7 cuối cùng.

Tuy phải thi đấu trận sống còn (Win or Go home) và đối đầu với một Celtics đầy sức trẻ, nhưng Milwaukee Bucks đã chơi bóng với tâm thế cực kỳ bình tĩnh để rồi giành chiến thắng chung cuộc, đưa Series đến trận đấu quyết định cuối cùng.

Một Game 6 đậm tính chiến thuật và đầy toan tính đã diễn ra tại Milwaukee, nơi mà đoàn quân của HLV Brad Stevens bước vào trận đấu với mục tiêu loại Bucks ngay trên sân nhà.

Tưởng chừng đội bóng đến từ Boston đã đạt được mục đích khi chơi phủ đầu thành công Milwaukee Bucks, đồng thời phòng thủ kín kẽ. Tuy nhiên, họ đã không thể kìm nén được những đôi tay nóng của chính mình.

Khởi đầu thăng hoa bao nhiêu, Boston Celtics nguội đi nhanh chóng bấy nhiêu. Ngoại trừ Jayson Tatum và Terry Rozier ở đầu trận, một loạt tay ném của họ đều có một ngày thi đấu tệ hại trước khi chính Tatum cùng với Rozier cũng “nguội" đi và liên tiếp dứt điểm trượt.

Xem lại những diễn biến chính của trận đấu tại đây:

Tận dụng tối đa lợi thế này, Milwaukee Bucks bắt đầu cuộc lội ngược dòng. Dẫn đầu bởi Giannis Antetokounmpo (31 điểm, 14 rebounds) cùng với bộ đôi Brogdon - Middleton (mỗi người ghi 16 điểm), Bucks bẻ gãy hiệp 2 với tỷ số 26-15 trước khi dẫn trước xa nhất 13 điểm trong hiệp 3.

Xem thêm một Highlights khủng nữa cho Giannis Antetokounmpo:

Tuy Boston Celtics có hai đợt lên điểm nhanh nữa nhằm cân bằng tỷ số ở giữa hiệp 3 và giữa hiệp 4, nhưng sự chắc chắn trong phòng thủ cùng với màn trình diễn ấn tượng của đương kim Rookie of The Year Malcolm Brogdon trên hàng công đã giúp Milwaukee Bucks giữ vững lợi thế cho đến khi hết giờ.

Xem lại màn trình diễn ấn tượng của hai kép phụ Brogdon và Middleton:

Kết thúc trận đấu, Milwaukee Bucks giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 97-86, đưa Series đến trận Game 7 đầu tiên của mùa Playoffs năm nay.

Terry Rozier và Eric Bledsoe tiếp tục đối đầu cực kỳ nhiệt trên sân

Tuy Eric Bledsoe chỉ có 9 điểm cả trận so với 18 điểm của Terry Rozier, nhưng sự phòng thủ gắt gao của anh đã phần nào chặn đứng chuỗi ghi điểm thăng hoa của Rozier ở đầu trận trước khi khiến cho “Scary Terry" gần như tắt điện ở hai hiệp thi đấu cuối cùng.

Xem lại màn đối đầu giữa Terry Rozier và Eric Bledsoe:

Khép lại trận đấu, Terry Rozier chỉ dứt điểm thành công 5-17 FG, trong đó có 4 quả 3 điểm vào rổ (nhưng mất đến 12 cơ hội, 4-12 3PT).

Một ngày ném rổ tệ hại của Boston Celtics

Tuy Jayson Tatum, Terry Rozier, Jaylen Brown và Marcus Morris ghi lần lượt 22, 16, 14 và 14 điểm, nhưng những con số ấy không thể giấu được một ngày ném rổ tệ hại của Boston Celtics.

Xem lại Highlights của Jayson Tatum, Jaylen Brown:

Với chỉ 24-69 FT tổng cộng (34% FG), đến từ 5 cái tên tấn công nhiều nhất ngày hôm nay bao gồm Jaylen Brown, Jayson Tatum, Terry Rozier, Marcus Morris và Marcus Smart, Boston Celtics khó mà có được một kết quả có lợi khi ném tệ như vậy.

Loạt trận giữa Celtics - Bucks này sẽ được định đoạt ở Game 7, diễn ra tại TD Garden - Boston vào lúc 7h00 Chủ Nhật (ngày 29/04) tới đây.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.