Trở về Toronto, Kawhi Leonard "gửi tặng" thất bại cho đội bóng cũ

Hải Mạc
thứ năm 12-12-2019 4:37:56 +07:00 0 bình luận
Hạ gục đội bóng cũ - Toronto Raptors với cách biệt 20 điểm chính là cách mà Kawhi Leonard thể hiện trong ngày trở về Canada cùng với LA Clippers.

Kawhi Leonard ghi được 23 điểm, theo sau anh là Lou Williams với 18 điểm trong tổng số 112 điểm của đội nhà trước Toronto Raptors, qua đó mang lại chiến thắng thứ 3 liên tiếp của đội bóng đến từ thành phố Los Angeles.

Ngoài ra, Maurice Harkless cũng có cho mình 14 điểm và Paul George đóng góp "nhẹ nhàng" với 13 điểm để khép lại chuỗi trận sân khách 6 thắng và 6 thua tính tới thời điểm hiện tại.

Một điều đáng chú ý trong lần trở lại này của Kawhi Leonard chính là sự chào đón nhiệt tình mà NHM dành cho anh lúc đầu trận: những tiếng reo vàng, những tràng vỗ tay, cùng với đó là 1 video được chiếu lên, như thay lời cảm ơn dành cho cầu thủ đem về chức vô địch đầu tiên trong lịch sử của đội bóng và điều hoàn toàn xứng đáng với những gì anh đã làm cho đội bóng đến từ Canada này.

"Tôi thật sự rất hạnh phúc khi có cơ hội được đứng trên sân cùng những đồng đội cũ tại đây, cùng quàng tay nhau và nhận được những sự ủng hộ nhiệt tình từ NHM. Tôi rất biết ơn vì những gì đội bóng đã làm cho tôi trong ngày hôm nay" - Kawhi Leonard xúc động chia sẻ.

"Nó thật sự ý nghĩa với cậu ấy (Kawhi Leonard). Không nhiều cầu thủ nhận được những tình cảm như vầy tại đội bóng cũ của mình, nhưng việc đội bóng cám ơn anh ấy là những việc không thể bàn cãi vì những gì anh đã làm được cho đội" - HLV Doc Rivers nói về màn chào đón của Toronto Raptors dành cho Kawhi Leonard.

Màn chào đón Kawhi Leonard tại Toronto Raptors

Mặc dù LA Clipeprs đã dành chiến thắng trước Toronto Raptors, cái giá phải trả là không nhỏ khi hậu vệ Patrick Beverley bị dính chấn thương khi va chạm vào vai trung phong Marc Gasol bên phía đối thủ và anh phải rời sân trong hiệp thi đấu thứ 3, khi đã có 19 phút có mặt trên sân.

Bên phía Raptors, Pascal Siakam vẫn thể hiện một phong độ ổn định với 24 điểm có được, theo sau anh là Norman Powell với 22 điểm và OG Anunoby với 13 điểm trong trận thua thứ 3 liên tiếp trên sân nhà của mình ở mùa giải NBA 2019-20.

Tuy vậy, với hiệu suất ném 3 thấp nhất trong mùa giải này tính tới thời điểm hiện tại (8/36 cú ném 3 thành công) , không khó hiểu khi "bầy khủng long" đã chấp nhận thất bại trong ngày hôm nay.

"Hiện tại, chúng tôi đã và đang có phong độ không thật sự tốt trong 1 tuần trở lại đây. Mọi thứ không đi đúng như những gì chúng tôi mong đợi" HLV trưởng Raptors - ông Nick Nurse trình bày.

Trong khi đó, Kawhi Leonard vẫn là chỗ dựa tinh thần cho nửa xanh thành phố Los Angeles với 8/14 FG, 2/4 3PT và 5/5 FT.

"Kawhi Leonard là mẫu cầu thủ thật sự kiên nhẫn trên sân, anh ấy luôn bình tĩnh chờ đợi cơ hội và thực hiện nó thật tốt" - HLV Doc Rivers nói thêm về cậu học trò cưng.

Trong thất bại lần này của Raptors, phải kể tới hiệu suất ghi điểm nghèo nàn từ lão tướng Kyle Lowry, anh chỉ có cho mình ...6 điểm trong thời gian đầu trận đấu và tuyệt nhiên không có thêm số điểm nào được ghi ở thời gian còn lại của trận.

Kết thúc trận đấu với tỉ số chung cuộc: LA Clippers 112-92 Toronto Raptors

Diễn biến chính trong trận này

Lượt trận tiếp theo:

Clippers sẽ tiếp tục làm khách tại sân nhà của Minnesota Timberwovles vào ngày 14/12 (theo giờ Việt Nam)

Raptors sẽ đón tiếp Brooklyn Nets tại sân nhà trong cùng ngày.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm