Trừ LeBron James và Anthony Davis, LA Lakers sẵn sàng bán bất cứ ai

Minh Hiếu
thứ ba 14-1-2020 3:35:00 +07:00 0 bình luận
Ngoại trừ LeBron James và Anthony Davis, không có bất cứ ai được đảm bảo chỗ đứng tại Los Angeles Lakers.

LA Lakers đang xây dựng đội bóng xung quanh hai ngôi sao hàng đầu của họ là LeBron James và Anthony Davis. Tuy nhiên, ngoài 2 cái tên đó, không có bất cứ ai được đảm bảo vị trí của mình tại Staples Center.

Theo tiết lộ của tờ Los Angeles Times, tân Phó Chủ tịch Rob Pelinka đang có toan tính về việc trao đổi toàn bộ phần còn lại của Lakers để tìm kiếm những sự hỗ trợ tốt hơn cho James cũng như Davis và hướng tới chức Vô địch NBA.

Đã có nhiều tin đồn về việc Los Angeles Lakers đã đặt Kyle Kuzma lên bàn đàm phán, bất chấp việc LeBron James lên tiếng ủng hộ cầu thủ 24 tuổi này. Kuzma đang liên tục thể hiện ấn tượng kể từ khi những tin đồn ra đi xuất hiện.

Trừ LeBron James và Anthony Davis, LA Lakers sẵn sàng bán bất cứ ai
Chỉ LeBron James và Anthony Davis là an toàn tại Lakers

Bên cạnh đó, những cầu thủ ở năm cuối hợp đồng và sẽ có Bird Right vào năm sau là Kentavious Caldwell-Pope, JaVale McGee và Rajon Rondo cũng đứng trước nguy cơ ra đi ngay trong tháng Hai. Những gương mặt như Alex Caruso hay Danny Green đang tạm thời an toàn.

Nhiều người lo ngại tin đồn như vậy sẽ gây ảnh hưởng lớn đến tinh thần thi đấu của toàn đội, giống như những gì đã xảy ra với dàn cầu thủ trẻ Brandon Ingram, Lonzo Ball, Josh Hart ở mùa trước, khi thông tin họ bị đẩy tới New Orleans Pelicans bị lộ ra.

Dẫu vậy, trừ trường hợp của Kyle Kuzma, chưa có bất cứ thông tin chỉ đích danh cầu thủ nào khác của Lakers. Hơn nữa, dàn cầu thủ hiện tại của đội bóng này đều đã có nhiều năm kinh nghiệm và quen với những thương vụ trao đổi, nên Rob Pelinka có thể an tâm về phong độ của đội bóng trong thời gian tới

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm