Trước trận khai mạc NBA, Jayson Tatum buông lời châm chọc Sixers

thứ ba 16-10-2018 15:38:58 +07:00 0 bình luận
Không phải Joel Embiid mà chính Jayson Tatum mới là người mở lời khiêu chiến hâm nóng trận so tài giữa Boston Celtics và Philaldephia Sixers tới đây.

Không phải Joel Embiid mà chính Jayson Tatum mới là người mở lời khiêu chiến hâm nóng trận so tài giữa Boston Celtics và Philaldephia Sixers tới đây.

Tâm điểm ngày thi đấu đầu tiên của NBA mùa giải 2018-19 sẽ là trận đọ sức giữa Oklahoma City Thunder và Golden State Warriors (09h30 sáng ngày 17/10). 

Nhưng trước đó vài giờ đồng hồ, trận khai mạc thực sự sẽ diễn ra giữa 2 đối thủ rắn mặt miền Đông: Boston Celtics và Philadelphia Sixers.

Dù biết rằng Sixers có một tay đẳng cấp ở khả năng đối đáp (Joel Embiid) nhưng tài năng trẻ năm 2 của Celtics Jayson Tatum vẫn gửi đến đối thủ lời khiêu khích ngay trước thềm trận so tài ngày mai. 

Trước trận khai mạc NBA, Jayson Tatum buông lời châm chọc Sixers - Ảnh 1.

Celtics từng thắng dễ 4-1 trước Sixers ở NBA playoff mùa trước.

Qua 11 lần gặp nhau với chiến thắng 4-1 tại bán kết miền Đông mùa trước, Tatum có đủ tự tin để đưa ra lời châm chọc: 

 "Tôi đã nói thẳng luôn với Joel Embiid vì mùa hè vừa rồi tôi đã tập cùng anh ấy khá nhiều. 

Bây giờ, tôi sẽ nhắc cho Joel cùng các đồng đội của anh ấy rằng chúng tôi đã gần như quét bay họ hoàn toàn tại bán kết khu vực mùa trước. Đáng lẽ chúng tôi không nên mủi lòng cho họ có một chiến thắng an ủi.

Các bạn hỏi rằng trận chiến tới có thù địch không à? Tôi nghĩ chắc chắn rằng có, dù ít hay nhiều. Chúng tôi từng thắng họ mùa trước nên có lẽ họ sẽ ra sân với tâm trạng giận dữ hơn. Nhưng nhìn vào mặt tích cực, cả 2 đội bóng đều sẽ rất vui mừng, bởi đây là cơ hội để chúng tôi chứng minh điều gì đó."

Ngoài ra, Tatum còn tỏ ra am hiểu lịch sử khi nhắc lại con số 21 lần đối đầu giữa Celtics và Sixers trong lịch sử NBA playoff. Sự tình địch giữa 2 đội bóng giàu truyền thống sẽ sớm sống lại khi cả hai đều được đánh giá như những ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch miền Đông vài năm tới.

Lịch thi đấu NBA regular season 2018/19, trực tiếp trên Webthethao.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm