Từ người hùng hóa tội đồ, LeBron James nghĩ gì?

thứ ba 23-10-2018 17:45:41 +07:00 0 bình luận
LeBron James có ngày sắm vai người hùng kiêm luôn tội đồ trong trận thua sáng nay của Los Angeles Lakers trước San Antonio Spurs.

Một chút tiếc nuối lẫn hụt hẫng là cảm giác của đa số fan hâm mộ Los Angeles Lakers nói chung, và những ai yêu mến LeBron James sau khi trận đấu sáng nay giữa Los Angeles Lakers và San Antonio Spurs kết thúc. LeBron James cũng là tâm điểm của trận đấu với những khoảnh khắc người hùng và tội đồ. 

King James đã bùng nổ trong khoảng cuối hiệp bốn với liên tiếp những điểm số, cùng một pha ghi 3 điểm giúp cân bằng tỷ số 128-128 và đưa trận đấu bước vào hiệp phụ. Nhưng cũng chính LeBron James lại mắc sai lầm mang tính hệ thống ở cuối hiệp phụ khi bỏ lỡ 2 quả ném phạt quan trọng, để hậu vệ Patty Mills ghi 2 điểm giúp Spurs giành chiến thắng chung cuộc 143-142 ngay tại thánh địa Staples Center. Ngoài ra, LeBron James còn bỏ lỡ cơ hội ghi điểm cuối cùng trong khoảng 6 giây cuối cùng của trận đấu.

LeBron James từ người hùng trong phút chốc hóa tội đồ!

Từ người hùng hóa tội đồ, LeBron James nghĩ gì? - Ảnh 1.

LeBron James từ người hùng hóa tội đồ trong trận thua trước San Antonio Spurs sáng nay.

Bản thân LeBron James cũng lên tiếng nhận trách nhiệm về những lỗi lầm đã gây ra. Cụ thể, siêu sao 33 tuổi cho rằng việc bỏ lỡ 2 quả ném phạt quan trọng ở trận thua sáng nay trước San Antonio Spurs là điều không thể chấp nhận được và nói thêm: "Tôi ức chế lắm vì thua. Nhưng sau khi tắm xong thì tôi ổn rồi."

Thất thủ trên sân nhà trước San Antonio Spurs, Lakers tiếp tục kéo dài chuỗi trận thua lên con số 3. Nhiều ý kiến cho rằng việc có thành tích 0 thắng - 3 thua trong thời điểm này sẽ nguy hiểm cho tham vọng trở lại playoffs của Lakers, nhưng LeBron James lại nghĩ khác khi nói: "Chúng tôi [Lakers] sẽ tiến bộ hơn. Chúng tôi sẽ nỗ lực để trở nên tốt hơn. Tôi thích cái cách mà đội bóng đang định hướng. Rõ ràng, nó không dẫn đến thành công ngay lập tức, nhưng nó là một quá trình."

Xem lại những pha bóng hay trận San Antonio Spurs 143 - 142 Los Angeles Lakers

LeBron James cũng lý giải cho việc tại sao Lakers không sử dụng quyền hội ý để tiết kiệm thời gian tấn công lúc trận đấu chỉ còn 6 giây khi cho biết: "Tôi đã không gọi hội ý. Không. Tôi đã quyết định thử tạo ra một cú ném chuyển bại thành thắng. Đó là tất cả."

LeBron James cũng lên tiếng trấn an người hâm mộ về phong độ của mình rằng: "Điều này không quá khó khăn. Tôi biết những gì bản thân có thể làm được. Đó chỉ là một quá trình. Tôi sẽ ổn. Và mọi thứ sẽ ổn thôi. Vì vậy tôi không nghĩ rằng đây là khủng hoảng. Đó chỉ là một quá trình và tôi nghĩ cần thêm thời gian."

Có thể thấy LeBron James vẫn hết sức bình thản khi liên tiếp phải nếm trải cảm giác thất bại trong thời gian đầu ở Lakers. 

Vào Thứ Sáu (26/10), Lakers sẽ có trận đấu khó khăn tiếp theo trước Denver Nuggets, đội đang có thành tích bất bại sau ba trận đấu, và vừa mới đánh bại Golden State Warriors ngay trên sân nhà. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm