Tức giận Gordon Hayward, Kyrie Irving ngồi trầm tư một mình mặc kệ đồng đội đã về gần hết

chủ nhật 13-1-2019 7:39:00 +07:00 0 bình luận
Sau trận thua trước Orlando Magic ngày 13/1, Kyrie Irving đã ngồi trầm tư trong phòng thay đồ nhìn xa xăm khi mà các đồng đội đều đã ra về.

Boston Celtics tiếp tục đón nhận thất bại khi để thua Orlando Magic trên sân khách với tỷ số 105-103. Có thể nói đây là chiến thắng xứng đáng khi mà Orlando Magic đã thi đấu tốt hơn trong cuộc đối đầu này.

Sau trận đấu, Kyrie Irving đã ngồi thất thần ở tủ của mình trong phòng thay đồ, mắt nhìn xa xăm phía trước một thời gian lâu khi mà các đồng đội đều đã thay thường phục và chuẩn bị ra về. Dường như Kyrie Irving rất thất vọng về trận đấu này, đặc biệt là tình huống cuối trận.

Tức giận Gordon Hayward, Kyrie Irving ngồi trầm tư một mình mặc kệ đồng đội đã về gần hết

Với tỷ số 105-103 nghiêng về Orlando Magic, Boston Celtics vẫn còn một cơ hội cuối cùng khi trận đấu còn 2.9 giây. Theo đó, lẽ ra Gordon Hayward phải phát bóng biên vào cho Al Horford, sau đó Kyrie Irving sẽ nhận banh và dứt điểm. Tuy nhiên không, Gordon Hayward quyết định chuyền vào cho Jayson Tatum và tất nhiên, tài năng trẻ này không thể đưa được Boston Celtics vào hiệp phụ. Khi bước ra khỏi sân, Kyrie Irving đã thể hiện sự thất vọng với quyết định của đồng đội mình ở giây cuối.

Rõ ràng, Kyrie Irving có lý do để thất vọng. Trước khi mùa giải diễn ra, Boston Celtics được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí vô địch miền Đông và sẽ vào NBA Finals. Tuy nhiên giờ đây, họ lại đang thể hiện bộ mặt vô cùng bất ổn. Hiện tại, Boston Celtics đang đứng ở vị trí thứ 5 miền Đông, xếp sau những cái tên như Milwaukee Bucks, Toronto Raptors, Indiana Pacers và cả kình địch Philadelphia 76ers.

Xem ngay highlights Orlando Magic vs Boston Celtics:

"Những cầu thủ trẻ ở Boston Celtics vẫn chưa hiểu rõ được họ phải bỏ ra những gì để đánh đổi cho cơ hội chơi cho đội bóng có sức mạnh cạnh tranh chức vô địch. Họ không hiểu chúng ta sẽ phải trải qua những gì hằng ngày. Nều như mới bây giờ mà họ đã nghĩ mọi thứ khó khăn như vậy, việc vào được NBA Finals còn khủng khiếp đến nhường nào nữa? 

Năm ngoái, không có quá nhiều kỳ vọng đặt lên vai mọi người. Họ được chơi bóng tự do và thoải mái. Rất tốt là nhiều cá nhân đã tự mình vượt qua những kỳ vọng họ tự đặt cho bản thân. Nhưng giờ đây, chúng ta đang mang trên mình sự kỳ vọng rất lớn. Từ cầu thủ cho đến HLV, tất cả mọi người trong tập thể này đều đang chịu áp lực như thế. Điều đó thật sự tốt. Nhưng chúng ta đang làm không tốt", Kyrie Irving chia sẻ sau trận thua.

Boston Celtics đang không khiến người hâm mộ yên tâm với phong độ hiện tại. Tuy nhiên tin mừng là họ vẫn còn nhiều thời gian để thay đổi nó trước khi bước vào cuộc chiến playoffs thực thụ đầy cam go sắp tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm