Cơ hội vào playoffs của LA Lakers lúc này là bao nhiêu?

Huy Hồ
thứ tư 27-2-2019 3:00:00 +07:00 0 bình luận
Sau trận thua trước Memphis Grizzlies vừa qua, tỷ lệ vào được playoffs của LA Lakers lại giảm xuống đáng kể.

Còn nhớ trước khi bước vào kỳ NBA All-Star 2019, LA Lakers đã phải đối mặt với vô vàn khó khăn trên con đường tiến vào playoffs với cơ hội chỉ vỏn vẹn 6%. Tuy nhiên, sau 3 trận đầu tiên hậu All-Star, cánh cửa playoffs còn trở nên hẹp hơn với LeBron James và các đồng đội.

Mới đây, họ đã để thua đáng thất vọng trước Memphis Grizzlies. Trong số những đối thủ còn lại, Memphis Grizzlies là đội bóng đang nằm gần cuối bảng xếp hạng miền Tây mà họ bắt buộc phải thắng. Thế nhưng LA Lakers vẫn không thể làm được điều đó. Trận thua này khiến người hâm mộ càng thêm mất hy vọng vào bộ khung này của LA Lakers.

Cơ hội vào playoffs của LA Lakers lúc này là bao nhiêu?

Với thành tích 29-31, đứng thứ 10 miền Tây, tỷ lệ vào playoffs lúc này của LA Lakers chỉ còn vỏn vẹn 2,9%. Hiện tại, có đến 4 đội miền Tây đang cạnh tranh với Lakers 2 vị trí cuối trong Top 8 để giành một suất vào playoffs. Đó chính là LA Clippers, Sacramento Kings, San Antonio Spurs và Minnesota Timberwolves. Trong số đó, LA Clippers và San Antonio Sprus có khả năng cao nhất với lần lượt 87,9% và 74,4%.

Khó khăn đang ngày càng chồng chất tại LA Lakers. LeBron James mới đây đã phải ra tối hậu thư, kêu gọi các cầu thủ trẻ đừng để dư luận gây xao nhãng, ảnh hưởng đến trận đấu. Bên cạnh đó. cũng có không ít ý kiến cho rằng cội nguồn mọi vấn đề chính là LeBron James.

Cơ hội vào playoffs của LA Lakers lúc này là bao nhiêu?

"Ở thời điểm hiện tại, tôi sẽ không xem LeBron James là cầu thủ bóng rổ xuất sắc nhất hành tinh nữa. Vì anh ấy đang không có được 100% sức khỏe. Nếu như LeBron James hoàn toàn khỏe mạnh, đó sẽ là một câu chuyện khác. Tuy nhiên hãy nhìn đi, tuổi tác, sự hao mòn, chấn thương, rõ ràng có điều gì không ổn. Anh ấy không còn là chính anh ấy", một ký giả NBA nổi tiếng chia sẻ quan điểm.

LA Lakers vẫn còn 22 trận để thể hiện. Tuy nhiên với màn trình diễn bạc nhược trước Memphis Grizzlies vừa qua thì rõ ràng, người hâm mộ khó lòng đặt niềm tin vào đội bóng khi đối đầu với những cái tên mạnh hơn rất nhiều đang chờ phía sau.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm