Uống hay không uống khi được HLV Gregg Popovich mời rượu?

thứ bảy 30-6-2018 15:56:24 +07:00 0 bình luận
Tân binh mới của San Antonio Spurs vừa qua đã chia sẻ câu chuyện ăn tối với huấn luyện viên lão làng Gregg Popovich.

Lonnie Walker, tài năng trẻ từng có mặt trong đội hình toàn nước Mỹ McDonald, đã được Spurs chọn lựa ở vị trí thứ 18 tại NBA Draft 2018.

Vào tối hôm qua (theo giờ địa phương), Walker đã có một trong những trải nghiệm đáng nhớ nhất trong tuần đầu tiên của anh tại San Antonio. Đó là khi Walker được cùng ăn tối với HLV trưởng Gregg Popovich cùng các trợ lý tại Spurs.

Uống hay không uống khi được HLV Gregg Popovich mời rượu? - Ảnh 1.

Walker trong màu áo của đội bóng trường đại học.

Dù không nhớ được tên nhà hàng nhưng Walker có thể kể lại được thực đơn đã ăn gồm những gì. "Chúng tôi có một ít mực, hàu nướng và rất nhiều đồ ăn khác". Khi được hỏi rằng Walker đã uống thứ gì, anh kể lại:

"Huấn luyện viên (Popovich) mang ra một chai vang đỏ và định rót cho tôi. Lúc đó, tôi buộc phải từ chối, tôi nói rằng tôi mới chỉ 19 tuổi và chưa được phép uống rượu.

Ông ấy nhìn tôi chằm chằm như thể muốn nói: "Cái gì, cậu không uống rượu?" Vì thế, tôi phải lặp lại: "Tôi nói rằng, không, thưa ngài. Tôi mới chỉ 19 tuổi. Tôi vẫn chưa uống rượu"."

Uống hay không uống khi được HLV Gregg Popovich mời rượu? - Ảnh 2.

HLV Popovich cũng quên rằng độ tuổi hợp pháp để uống rượu tại Mỹ là 21 tuổi.

Theo luật pháp Mỹ, thanh niên chưa đủ 21 tuổi sẽ chưa được phép uống rượu. Do vậy, lời từ chối của Walker với HLV Popovich là chính xác.

Tuy vậy, nhiều người hâm mộ Spurs lại có ý trách khéo Walker về hành động này và yêu cầu anh nên tới Toronto, nơi độ tuổi uống rượu hợp pháp là 19 tuổi.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm