Vẫn chưa xác định thời gian trở lại của LeBron James

thứ sáu 28-12-2018 14:29:32 +07:00 0 bình luận
Mặc dù nhận được kết quả tốt sau buổi chụp MRI (cộng hưởng từ), nhưng phía Los Angeles Lakers vẫn chưa thể xác định thời gian trở lại của LeBron James.

Mặc dù nhận được kết quả tốt sau buổi chụp MRI (cộng hưởng từ), nhưng phía Los Angeles Lakers vẫn chưa thể xác định thời gian trở lại của LeBron James.

Theo nguồn tin từ một số ký giả uy tín ở Mỹ thì chấn thương căng cơ háng của LeBron James tuy không nặng, nhưng cũng không thuộc dạng quá nhẹ. Báo cáo ban đầu chỉ cho biết LeBron James sẽ vắng mặt vài trận, chứ không cho biết con số cụ thể.

LeBron James sẽ phải trải qua một "quá trình điều trị" kỹ lưỡng nhằm phục hồi hoàn toàn thể trạng mới có thể trở lại thi đấu. Chính vì yếu tố này khiến cho đội ngũ y tế rất khó để có thể đưa ra số trận nghỉ thi đấu chính xác của LeBron James.

Vẫn chưa xác định thời gian trở lại của LeBron James  - Ảnh 1.

Thời gian trở lại thi đấu của LeBron James vẫn còn là một ẩn số.

LeBron James đã bị căng cơ háng bên trái ở hiệp đấu thứ ba trong trận đấu Giáng sinh giữa Los Angeles Lakers và Golden State Warriors. Siêu sao 33 tuổi cũng cho biết cảm thấy "một tiếng bụp".

Việc thiếu vắng LeBron James và cả Rajon Rondo đã để lại lổ hổng lớn về mặt kinh nghiệm cho Lakers. Quân đoàn Los Angeles mới đây đã để thua một cách đáng tiếc trước Sacramento Kings với tỷ số 116-117, sau khi dẫn tới 15 điểm.

Lakers sẽ có trận đấu tiếp theo trước Los Angeles Clippers vào lúc 10h30 ngày mai. Trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên Webthethao.vn.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm