Vắng Chris Paul do án phạt, Rockets trả giá bằng thất bại

thứ hai 22-10-2018 12:20:24 +07:00 0 bình luận
Siêu sao Chris Paul vắng mặt trong ngày tái ngộ đội bóng cũ do án phạt đình chỉ thi đấu từ NBA. Đội bóng của anh đã ngay lập tức phải gánh chịu thất bại.

Siêu sao Chris Paul vắng mặt trong ngày tái ngộ đội bóng cũ do án phạt đình chỉ thi đấu từ NBA. Đội bóng của anh đã ngay lập tức phải gánh chịu thất bại.

Nếu có sự góp sức của hậu vệ Chris Paul, Houston Rockets có lẽ đã tạo nên thế trận khác biệt so với màn thể hiện trước Los Angeles Clippers ở trận đấu sáng nay. Lí do làm nên chiến thắng cho Clippers xuất phát từ sức mạnh lấn át tới từ đội hình xoay tua.

Xem ngay diễn biến trận đấu NBA 2018/19 giữa Los Angeles Clippers và Houston Rockets ngày 22/10 (Video bản quyền từ NBA).

Lực lượng dự bị của Clippers đã có một ngày thi đấu thành công với sự tỏa sáng lớn nhất thuộc về Montrell Harrell. Cầu thủ này đã có cho mình 17 điểm trong khoảng thời gian 24 phút ra sân. Chính Harrell và hàng dự bị đã xóa bỏ được cách biệt 4 điểm giằng co mà Rockets duy trì được ở gần cuối hiệp 3.

Từ bước đà này, Clippers đã thực hiện mạch điểm 19-6 để vươn lên dẫn trước 93-83. 10 điểm cách biệt mang tới lợi thế cho đội chủ nhà trong hiệp 4, giúp Clippers có được chiến thắng chung cuộc 115-112.

Vắng Chris Paul do án phạt, Rockets trả giá bằng thất bại - Ảnh 2.

Montrezl Harrell, cựu cầu thủ Rockets đã trở thành nhân vật của Clippers trong trận đấu sáng nay.

Điểm nhấn

Tiền vệ Tobias Harris là người dẫn đầu chỉ số Clippers trong trận đấu hôm nay với 23 điểm. Tuy vậy, cựu cầu thủ Denver Nuggets đã ra sân tận 35 phút. Xét về hiệu quả thi đấu, hàng dự bị Clippers vẫn thực sự ấn tượng hơn.

Harrell có 17 điểm, tân binh Shai Gilgeous-Alexander và Lou Williams cùng ghi được 12 điểm, trong khi Luc Mbah a Moute bỏ túi 8 điểm gồm một pha ném 3 điểm quan trọng. Mike Scott và Boban Marjanovic ghi lần lượt 3 và 4 điểm. 

Tổng cộng, hàng dự bị Clippers đã ghi được 56 điểm trong khoảng thời gian ra sân trung bình 16,5 phút.

Với thắng lợi này, Clippers đã có trận thắng thứ 2 trước một đội bóng lớn của khu vực miền Tây. Trước đó, họ đã vượt qua Oklahoma City Thunder trong tình trạng thiếu vắng siêu sao Russell Westbrook.

Chris Paul sẽ tiếp tục nghỉ thi đấu trong trận đấu tiếp theo của Rockets. Sau vụ ẩu đả diễn ra trong trận đấu với Los Angeles Lakers, Paul bị NBA cấm thi đấu 2 trận. Ngoài ra anh còn phải nhận án phạt tài chính đáng kể với số tiền lên tới 491708 (11,3 tỷ VNĐ).

Tổng hợp kết quả NBA 2018/19 Regular Season ngày 22/10.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm