Vắng Kyrie Irving, 500 anh em Boston Celtics đã thay nhau đổ máu mới thắng được Brooklyn Nets

Việt Long
thứ ba 29-1-2019 4:03:00 +07:00 0 bình luận
Băng gạc và chỉ khâu tạm đã được sử dụng nhiều hơn bình thường trong trận đấu giữa Boston Celtics và Brookyn Nets sáng nay.

Theo một cách kỳ lạ nào đó, nhiều cầu thủ Boston Celtics đã thay nhau đổ máu trong màn đối đầu với đội bóng ngựa ô Brooklyn Nets. 

Trong hai hiệp đấu đầu tiên, lần lượt Gordon Hayward và Marcus Smart đã phải rời sân, trở về phòng thay đồ để khâu tạm các vết rách trên cơ thể. Hayward mở đầu với vết rách khoảng 3cm trên ngón tay trong hiệp 1. Vùng bị thương của anh khiến cho máu đổ ra khắp sàn và dính rất nhiều lên áo đấu. Ở hiệp 2, đến lượt Marcus Smart bị rách mí mắt trong một pha va chạm.

Tưởng chừng mọi thứ đã dừng lại, đến hiệp 4, Marcus Morris cũng đổ máu và khiến trận đấu phải tạm ngưng để các bác sĩ vào xử lý vết thương.

Vắng Kyrie Irving, 500 anh em Boston Celtics đã thay nhau đổ máu mới thắng được Brooklyn Nets

Những giọt máu đã đổ xuống như thay cho sự nỗ lực mà các cầu thủ Boston Celtics mang đến trong trận đấu này. Bước ra khỏi trận thua cay đắng trước Golden State Warriors, các học trò của HLV Brad Stevens đã đứng lên như một tập thể, thi đấu với quyết tâm cực cao và qua đó, khoả lấp lỗ hổng mà Kyrie Irving để lại.

Trên hàng công, 6 cầu thủ khác nhau ghi được ít nhất 14 điểm, nổi bật là 42 điểm chia đều cho bộ đôi Jaylen Brown và Marcus Smart. Còn ở hàng phòng ngự, Boston Celtics có tổng cộng 16 cú blocks, cân bằng kỷ lục số lần chắn bóng nhiều nhất trong một trận đấu của toàn đội.

Irving không thể ra sân vì chấn thương lưng anh gặp phải cách đây hai ngày, nhưng anh tin tưởng hoàn toàn vào khả năng của các đồng đội:

"Brooklyn Nets đang rất nóng tay nhờ lối chơi kỷ luật và có những cá nhân xuất sắc. Nhưng đó cũng là thử thách phù hợp với chúng tôi vào thời điểm này. Chúng tôi muốn ra sân và bẻ gãy sự tự tin của họ".

Đó là những gì mà Boston Celtics đã làm được khi vượt qua Brooklyn Nets với tỷ số chung cuộc 112-104.

Nhìn lại trận đấu block điên cuồng của Al Horford trước Brooklyn Nets:

Dù đã thắng 19 trong số 24 trận gần nhất, nhưng D'Angelo Russell cùng các đồng đội đành ngậm ngùi nhìn chuỗi 6 trận bất bại của họ bị chặn đứng.

Cá nhân Russell có 25 điểm cùng 4 assists và 3 steals. Tuy nhiên, lỗ hổng mà Spencer Dinwiddie để lại là quá lớn. Bên cạnh đó, Brooklyn Nets cũng gặp rất nhiều khó khăn trong việc xuyên thủng hàng thủ của Boston. Dù có đến 13 quả 3 điểm thành công, nhưng thầy trò HLV Kenny Atkinson chỉ dứt điểm với 37% FG cả trận.

Mặc dù vậy, người hâm mộ Brooklyn Nets cũng không có gì phải buồn khi đội bóng của họ đang thiếu khá nhiều cầu thủ vì chấn thương.

Xem lại những diễn biến chính của trận đấu này tại đây:

Ở lượt trận tiếp theo, đối thủ của Nets chỉ là Chicago Bulls, mục tiêu dễ dàng cho trận thắng thứ 28 trong mùa giải. Còn với Boston Celtics, họ sẽ tiếp đón Charlotte Hornets, đội bóng sở hữu cầu thủ vừa được chọn vào đội hình All-Star Kemba Walker.

Vắng Kyrie Irving, 500 anh em Boston Celtics đã thay nhau đổ máu mới thắng được Brooklyn Nets

Vắng Kyrie Irving, 500 anh em Boston Celtics đã thay nhau đổ máu mới thắng được Brooklyn Nets

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm