Vì dịch bệnh COVID-19, cầu thủ NBA được tự do di chuyển khỏi đội bóng

Hải Mạc
thứ hai 16-3-2020 13:00:21 +07:00 0 bình luận
Có vẻ như vào thời điểm hiện tại, việc để các cầu thủ NBA rời khỏi đội bóng để trở về quê nhà cùng gia đình mình là cực kì cần thiết.

Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ, NBA đã và đang cho phép các cầu thủ rời khỏi đội bóng chủ quản của mình vì tình hình căng thẳng của dịch bệnh COVID-19 ở thời điểm hiện tại, theo chia sẻ từ ký giả ESPN - Adrian Wojnarowski. Địa điểm nhiều khả năng các cầu thủ lựa chọn sẽ là quay trở về mái ấm của mình cùng với những người thân.

Và đương nhiên là với điều kiện các cầu thủ phải luôn cung cấp thông tin sức khỏe cũng như đảm bảo về vấn đề phong độ cho những trận đấu sau đợt dịch bệnh này.

Vì dịch bệnh COVID-19, cầu thủ NBA được tự do di chuyển khỏi đội bóng
Các cầu thủ NBA có thể trở về nhà trong tình hình đại dịch COVID-19 hiện nay

Cũng theo chia sẻ từ cây bút thể thao uy tín Marc Stein cách đây không lâu, mùa giải NBA 2019-20 rất có thể sẽ bị tạm hoãn trong ít nhất 30 ngày và nếu như tình hình vẫn chưa ổn thỏa thì giữa tháng 6 mới có thể trở lại với NHM.

"Những sự kiện lớn hay nơi tụ tập đông người, sẽ làm tăng cơ hội làm lây lan dịch bệnh nguy hiểm COVID-19 tại Mỹ thông qua những khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Cụ thể, những buổi hội nghị, lễ hội, diễu hành, sự kiện thể thao, đám cưới...sẽ không được bất cứ tổ chức hay cá nhân nào tổ chức ít nhất là trong thời gian nhạy cảm này.

Những cuộc gặp gỡ với quy mô trên 50 người không nên được diễn ra trong khoảng 8 tuần sắp tới để chính phủ có thể kiểm soát dịch bệnh được tốt hơn" - cây bút Marc Stein từ New York Times.

Mới đây, cả hai cầu thủ NBA đầu tiên dương tính với COVID-19 là Rudy Gobert và Donovan Mitchell đều được thông báo tình trạng sức khỏe cực kì tốt và ổn định trong thời gian này. Dẫu vậy, bộ đôi All-Star của Utah Jazz vẫn đang trong tình trạng bị cách ly cho tới khi mọi thứ đã ổn.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm