Vì sao Andre Drummond phải uống bia mỗi ngày để giảm cân?

Việt Long
thứ ba 6-8-2019 13:00:00 +07:00 0 bình luận
Andre Drummond ngày nào cũng uống bia. Nhưng nó không phải thể thoả mãn thú vui với đồ uống có cồn mà là để... giảm cân.

Khi được hỏi về loại bia yêu thích, Andre Drummond đã liệt kê Miller Lite là lựa chọn số 1 và Corona là loại bia ưa thích thứ 2. Đây không phải câu trả lời quá ghê gớm từ một người sành bia, nhất là với một cầu thủ sinh ra và lớn lên tại vùng chuyên làm bia thủ công ở Michigan như Drummond.

Tuy nhiên, trung phong All-Star của Detroit Pistons vẫn uống ít nhất 1 chai bia mỗi ngày và đây không phải vì thú vui. Thay vào đó, đây là điều bắt buộc trong quy trình ăn kiêng cực kỳ nghiêm ngặt mà Andre Drummond đang áp dụng.

Vì sao Andre Drummond phải uống bia mỗi ngày để giảm cân?

Theo chia sẻ từ chuyên gia dinh dưỡng của Andre Drummond, hiện nay tất cả các loại thịt đỏ (thịt heo, bò...) đều đã bị loại ra khỏi chế độ ăn, chỉ còn rau và cá. Để đảm bảo lượng calo cho việc tập luyện và thi đấu, Drummond đã được cho uống 1 chai bia mỗi ngày.

Lựa chọn của Andre vẫn là Miller Lite với lý do khá đơn giản: Vì đầu bếp của anh thích bia Miller Lite. Chia sẻ về chế độ ăn kiêng này, Andre Drummond đã xoa dịu người hâm mộ về việc uống bia mỗi ngày.

"Ai cũng nghi ngờ việc ăn kiêng và uống bia. Nhưng nó thực sự hiệu quả và tôi là minh chứng đây" - Drummond chia sẻ - "Nếu bạn làm đúng cách, uống đúng lượng cho phép và được tính toán kỹ càng bởi các chuyên gia, mọi thứ sẽ hiệu quả".

"Bia tốt cho sức khoẻ đấy nhé vì tôi đang uống và tôi rất khoẻ mạnh đây này", trung phong to lớn của Detroit Pistons cười lớn.

Nhìn lại 10 pha bóng hay nhất của Andre Drummond ở mùa giải 2018-19:

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm