Vì sao chuyện Anthony Davis bán nhà sẽ không ảnh hưởng gì đến việc rời LA Lakers?

Việt Long
chủ nhật 19-4-2020 15:05:00 +07:00 0 bình luận
Sau khi Anthony Davis rao bán căn biệt thự tại Los Angeles với giá 8 triệu đôla, rất nhiều tin đồn đã xuất hiện xoay quanh việc trung phong All-Star muốn rời LA Lakers.

Từ khi NBA bị tạm hoãn vì COVID-19, người hâm mộ được nghe khá ít thông tin liên quan đến Los Angeles Lakers. Vì vậy khi Anthony Davis ngỏ ý bán một căn nhà của anh tại Westlake Village (ngoại ô Los Angeles), cư dân mạng đã dậy sóng với tin đồn đồng đội siêu sao của LeBron James có ý định chia tay Lakers.

Bất động sản được Davis mua lại với giá 7.5 triệu đôla (tương đương với khoảng 175 tỷ đồng) vào năm 2018 có kiến trúc theo phong cách Địa Trung Hải. Được xây dựng vào năm 1996, căn nhà có sân bóng rổ, hồ bơi vô cực (trị giá 1 triệu đôla), vô số tiện nghi và một nhà nghỉ riêng dành cho khách.

Trở lại với tin đồn Anthony Davis rời Los Angeles Lakers, điều này đang được cư dân mạng chia sẻ và nhận khá nhiều ý kiến.

Nhưng trước khi bất kỳ ai đưa ra kết luận về câu chuyện đi hay ở của AD, hãy xem xét một điều rằng thực chất chuyện bán nhà này không ảnh hưởng gì đến quyết định của Davis tại Free Agency cả và dưới đây sẽ là lý do.

Vì sao chuyện Anthony Davis bán nhà sẽ không ảnh hưởng gì đến việc rời LA Lakers?
Anthony Davis và LeBron James trong màu áo Los Angeles Lakers

Anthony Davis đang sống ở một ngôi nhà khác tiện lợi hơn về vị trí địa lý

Theo TMZ, siêu sao của Lakers đang sống ở một biệt thự trị giá 14 triệu đôla ở khu siêu giàu Bel-Air. Ngôi nhà vừa được Davis rao bán thuộc sở hữu của anh và nơi anh đang ở là nhà thuê. Tuy nhiên, câu chuyện bán nhà này không đồng nghĩa với việc AD chuẩn bị rời Los Angeles Lakers.

Biệt thự tại Bel-Air là bất động sản đã được anh thuê lại và sinh sống nhằm thuận tiện hơn trong khâu di chuyển đi tập hoặc thi đấu. Bel-Air cách cơ sở tập luyện của Los Angeles Lakers tại El Segundo chỉ khoảng 20 phút di chuyển.

Với mẫu người ghét giam mình trong xe lâu như Anthony Davis, đây là lựa chọn thoải mái hơn nhiều so với căn nhà ở Westlake Village.

Vì sao chuyện Anthony Davis bán nhà sẽ không ảnh hưởng gì đến việc rời LA Lakers?
Căn nhà tại Westlake Village được rao bán của Anthony Davis

Trong nhiều tháng qua, Anthony Davis nói rằng anh chưa tính toán gì đến chuyện gia nhập thị trường cầu thủ tự do vào mùa hè này. Dẫu vậy, rất nhiều dấu hiệu cho thấy AD có thể sẽ ở lại Lakers theo trích dẫn từ một nguồn tin uy tín tại LA.

Đầu tiên, Davis không cho thấy bất kỳ dấu hiệu nào về việc không hài lòng, thiếu thoải mái hay bất đồng với các thành viên của Los Angeles Lakers. Được thi đấu bên cạnh LeBron James, khả năng chơi bóng của Anthony Davis như được nâng lên một tầm cao mới khi anh vượt trội ở cả tấn công lẫn phòng ngự.

Nếu NBA không bị tạm hoãn, Davis cùng LeBron James đã có thể chơi trận Playoffs đầu tiên vào sáng nay với tư cách đội bóng số một miền Tây.

Vì sao chuyện Anthony Davis bán nhà sẽ không ảnh hưởng gì đến việc rời LA Lakers?
Không có lý do hay dấu hiệu nào cho thấy Anthony Davis muốn chia tay Los Angeles Lakers

Điều thứ hai giúp xây chắc khả năng AD ở lại Los Angeles là việc nhiều thành viên trong giới lãnh đạo đội bóng tại NBA tin rằng Anthony Davis sẽ không đi đâu cả. Họ chia sẻ Lakers đã làm quá tốt trong việc giữ chân cựu siêu sao của Pelicans và không có lý do nào để Davis muốn ra đi trong thời điểm hiện tại.

Tại Staples Center cùng đội bóng vàng tím, AD sẽ cơ hội lớn nhất trong việc tìm kiếm chức vô địch đầu tiên trong sự nghiệp. Vì vậy, giới NBA hiện nay chỉ còn chờ cam kết từ chính bản thân Anthony Davis rằng anh sẽ ở lại Los Angeles Lakers mà thôi.

Và với những pha bóng đỉnh cao như thế này, lý do nào để Anthony Davis rời xa LA:

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm