Vì sao fan Kobe Bryant không ưa LeBron James đến Lakers?

chủ nhật 15-7-2018 17:01:02 +07:00 0 bình luận
Nhiều người cho rằng, tất cả fan LA Lakers đều thích thú khi LeBron James đến đây. Tuy nhiên không phải ai cũng như vậy.

LA Lakers mới đây đã chiến thắng trong trận chiến giành lấy một trong những cầu thủ xuất sắc nhất NBA, LeBron James. Tuy nhiên, chiếc áo Lakers số 8 hoặc 24 của Kobe Bryant vẫn luôn có một giá trị nhất định trong lòng fan đội bóng.

"Kobe Bryant luôn đặt tình yêu của mình vào mỗi trận bóng. Thật sự, tôi không thể thích được LeBron James", Nathan Andrews, một fan khoác áo Lakers số 24 tại NBA Summer League cho hay.

Với nhiều lý do khác nhau, cộng đồng Mamba Army (fan Kobe Bryant) từ lâu đã có cái nhìn không mấy thân thiện với LeBron James. Chính vì vậy, họ khó lòng chấp nhận một người từ đại kình địch trở thành gương mặt mới của đội bóng được.

Vì sao fan Kobe Bryant không ưa LeBron James đến Lakers? - Ảnh 1.

Thật ra fan Kobe Bryant không hề thích LeBron James.

Trong một cuộc phỏng vấn với những cổ động viên khoác áo Kobe có mặt tại giải đấu NBA Summer League 2018, có nhiều cảm xúc khác nhau về việc LeBron James đến Lakers.

Một số có chút phấn khích khi những năm qua, Lakers khá tệ trong việc chơi bóng. Và tất nhiên, LeBron James thì rất giỏi trong việc đó. Thế nhưng, phần lớn đều tỏ ra bối rối và khó chịu.

Janessa Yumul, 28 tuổi, một fan trung thành của Lakers thể hiện rõ quan điểm về LeBron James: "Tôi không thích LeBron. Tôi nghĩ anh ta khá tự phụ. Và đôi khi cũng hay làm kịch tính hóa mọi thứ lên".

Vì sao fan Kobe Bryant không ưa LeBron James đến Lakers? - Ảnh 2.

Có lẽ hình ảnh của Kobe Bryant trong lòng fan Lakers đã quá lớn.

Trong khi đó Jessica Dawana, một người hâm mộ khác của Lakers, lo lắng LeBron sẽ phá hủy hết mọi thứ mà Lakers đang làm được dở dang với tiến trình tái thiết đội bóng. 

"Có lẽ tôi sẽ cố hết sức để cùng Lakers bước vào kỷ nguyên mới này. Nhưng chắc chắn tôi vẫn không mấy hào hứng", Dawana chia sẻ.

Rõ ràng, cái bóng quá lớn của Kobe Bryant đã khiến phần lớn người hâm mộ Lakers thời kỳ trước đây không thể nào chấp nhận LeBron James một cách dễ dàng. 

Dawana đã kể về ký ức khi Kobe Bryant can trường thực hiện thành công 2 trái ném phạt trước khi ra khỏi sân vì gân gót Achilles của anh đã bị rách sau pha va chạm. "LeBron James sẽ làm điều đó ư? Không đời nào", Dawana lắc đầu cười.

Vì sao fan Kobe Bryant không ưa LeBron James đến Lakers? - Ảnh 3.

Kobe Bryant trong tình yêu của người hâm mộ.

Mychal Thompson, cựu PF từng cùng Lakers giành 2 chức vô địch nhận xét về tình yêu của fan dành cho Kobe: 

"Đơn giản thôi, hãy nhìn vào đam mê, vào quyết tâm, vào khát khao chiến thắng của anh ấy (Kobe). Anh ấy mang đến cho người hâm mộ tất cả những gì anh ấy có. Và nếu bạn hỏi Kobe có muốn nghỉ ngơi hay không, anh ấy sẽ nhìn bạn như thể bạn bị điên".

Tuy nhiên, nhìn chung, các fan Lakers dù yêu hay ghét LeBron vẫn sẽ dang tay chào đón anh. Vì họ biết, đã quá lâu rồi, Lakers mới có thể đủ sức mạnh để trở lại cuộc đua vô địch NBA như thế này. 



Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm