Vì sao huyền thoại LA Lakers so sánh Zion Williamson như Michael Jordan?

Huy Hồ
thứ năm 18-4-2019 12:30:00 +07:00 0 bình luận
Jerry West, huyền thoại của LA Lakers, mới đây đã đề cao tân binh Zion Williamson giống như Michael Jordan.

Càng gần đến ngày NBA Draft 2019, Zion Williamson càn được bàn luận nhiều hơn trên mạng xã hội. Sau khi siêu sao của đại học Duke này tuyên bố sẽ tham dự NBA Draft năm nay, rất nhiều dự đoán xem đội bóng nào sẽ mang cầu thủ đầy tiềm năng này về.

Tất nhiên, điều gì cũng có 2 mặt. Bên cạnh những ánh hào quang của giới truyền thông, Zion Williamson cũng đang đối mặt với không ít sự nghi ngờ đến từ các chuyên gia và một bộ phận cộng đồng người hâm mộ NBA. Tuy nhiên, với huyền thoại NBA Jerry West, Zion thật sự là tân binh mà ông rất muốn đưa về đội bóng của mình.

Vì sao huyền thoại LA Lakers so sánh Zion Williamson như Michael Jordan?

"Tôi nghĩ rằng điều đó còn tùy vào như cầu đội. Thế nhưng tôi không thể nghĩ rằng lại có ai có thể bỏ qua ZIon Williamson tại NBA Draft sắp tới. Bỏ qua cậu ấy chẳng khác nào bỏ qua Michael Jordan tại kỳ draft", Jerry West trả lời về câu hỏi dự đoán xem ai sẽ là lượt pick đầu tại NBA Draft 2019.

Hiến tại, Jerry West đang là thành viên hội đồng quản trị của LA Clippers. Trước đây, ông cũng là người góp công lớn giúp Golden State Warriors có được thời huy hoàng như ngày hôm nay khi đưa ra lựa chọn Klay Thompson và Draymond Green tại NBA Draft. Chính vì thế mà nhận định của ông về Zion Williamson tại kỳ Draft sắp tới thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

Vì sao huyền thoại LA Lakers so sánh Zion Williamson như Michael Jordan?

"Tôi chưa bao giờ thấy một cầu thủ sở hữu thể hình như thế kia nhưng lại có thể chơi linh hoạt được như Zion. Cậu ấy có được một sự cân bằng tuyệt vời. Mọi người lúc này sẽ rất mong chờ được chứng kiến Zion trình diễn tại đấu trường NBA, để xem liệu cậu ấy sẽ đạt được điều gì tiếp theo. Lối chơi của cậu ấy sẽ phát huy rất tốt ở NBA thời đại này", Jerry West nói về Zion Williamson.

Trước đây, Jerry West cũng đã nhận định rằng Ja Morant của đại học Murray State mới là cầu thủ xuất sắc nhất ở kỳ NBA Draft 2019 sắp tới. Tuy nhiên, rõ ràng ông không phủ nhận khả năng và độ thu hút của Zion Williamson, người được cho là tân binh tạo được tiếng vang lớn nhất kể từ thời LeBron James bước chân vào NBA.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm