Vì sao Kevin Durant cứ phải dùng tài khoản giả trên mạng xã hội Instagram?

Việt Long
chủ nhật 17-3-2019 3:00:00 +07:00 0 bình luận
Mọi người thường nói Kevin Durant dùng tài khoản giả trên Instagram để tiện chửi nhau với fan hâm mộ ghét anh. Nhưng sự thật có đúng là như vậy?

Một trong những điểm trừ lớn liên quan đến Kevin Durant trong mắt nhiều người là việc anh thường xuyên sử dụng tài khoản phụ trên mạng xã hội (thường gọi là tài khoản giả hoặc burner account) để có thể tự tung, tự tác hơn ở các nền tảng này. 

Các cổ động viên và vài chuyên gia thường nhận định rằng Durant dùng tải khoản phụ để theo dõi kỹ hơn những comment mang tính đả kích anh trên Twitter, Instagram. Từ đó, anh dùng chính tài khoản phụ ấy để bào chữa hay thậm chí là chửi nhau tay đôi trên mạng với những người hâm mộ tiêu cực.

Nhưng đó là những nhận xét từ phía người hâm mộ, còn bản thân Kevin Durant nói gì về điều này?

Vì sao Kevin Durant cứ phải dùng tài khoản giả trên mạng xã hội Instagram?

Trong buổi nói chuyện gần đây, siêu sao của Golden State Warriors đã lý giải rõ ràng nguyên nhân dẫn đến việc anh phải tạo tài khoản phụ trên các mạng xã hội.

"Là người nổi tiếng không hề dễ dàng, vì vậy tôi cần thứ gì đó để tránh xa sự chú ý của người hâm mộ" - Kevin Durant nói - "Tôi muốn tạo ra một nơi để tôi có thể tương tác dễ dàng hơn với bạn bẻ, người thân mà không sợ cuộc nói chuyện của tôi bị mổ xẻ hay thậm chí là bị bẻ cong ý nghĩa của nó đi".

"Tôi có một tài khoản Instagram mà tôi chỉ dùng để tương tác với gia đình và người thân. Đó là một nơi thân mật, ấm cúng mà tôi có thể thoải mái làm mọi thứ mình muốn. Chẳng hạn như tôi muốn đùa một câu gì đó với CJ McCollum (ngôi sao của Portland Trail Blazers), tôi có thể đùa nhưng không lo bị các kênh truyền thông như Bleacher Report hay Barstool "chế cháo" lại."

Lý giải của Kevin Durant khá hợp lý khi tài khoản của anh hay những ngôi sao hàng đầu NBA khác thường có hàng triệu lượt theo dõi. Từng cái like, comment hay follow trên đều bị người hâm mộ dễ dàng đưa ra những hoài nghi hoặc các nhận định đầy cảm tính.

Vì sao Kevin Durant cứ phải dùng tài khoản giả trên mạng xã hội Instagram?

"Tôi làm tất cả chỉ để trải nghiệm cuộc sống trên mạng xã hội của một người bình thường, điều thực sự rất xa xỉ đối với tôi" - Kevin Durant kết lại.

HIện nay, Durant đang không thể ra sân thi đấu vì chấn thương mắt cá. Trong lần gần nhất vắng Kevin Durant, Golden State Warriors đã không bị ảnh hưởng khi họ thắng kình địch Houston Rockets 106-104 nhờ trận đấu thăng hoa của DeMarcus Cousins. Theo HLV Steve Kerr, Durant sẽ còn phải ngồi ngoài thêm ít nhất 1 trận đấu nữa.

Mùa giải năm nay, Kevin Durant đang ghi trung bình 27,4 điểm cùng 6,7 rebounds và 5,7 assists. Anh là cầu thủ ghi điểm nhiều thứ hai trong đội hình 5 siêu sao của Golden State Warriors mùa này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm