Victor Oladipo trở lại, ghi điểm quyết định giúp Indiana Pacers thắng lợi

Minh Hiếu
thứ năm 30-1-2020 3:33:30 +07:00 0 bình luận
Trở lại sân đấu sau một năm dưỡng thương, Victor Oladipo lập tức để lại dấu ấn với pha ghi điểm quyết định cuối hiệp 4.

Victor Oladipo chỉ dứt điểm thành công đúng 1 quả 3 điểm trong cả trận đấu giữa Indiana Pacers và Chicago Bulls, nhưng đó chính là pha bóng cân bằng tỉ số 100-100 khi hiệp 4 chỉ còn 10 giây. Đội chủ nhà đi tới thắng lợi chung cuộc trong hiệp phụ với tỉ số 115-106.

"Tôi đơn giản là ném quả bóng đi, không nghĩ ngợi gì cả. Đó là tinh thần Mamba. Đó là cú ném dành cho Kobe, cho Gigi, cho tất cả những nạn nhân trên chiếc trực thăng. Cú ném ấy dành cho họ". Số 4 của Indiana Pacers nói về cú ném 3 điểm quyết định.

Trở lại sân đấu 1 năm sau chấn thương đầu gối kinh hoàng, Oladipo ghi 9 điểm, chỉ đạt hiệu suất dứt điểm 2-8 và ném trượt toàn bộ 6 quả 3 điểm trước pha bóng quyết định cuối hiệp 4. Dẫu vậy, một mình anh với chuỗi lên điểm 7-0 đã đưa Pacers vào hiệp phụ.

"Thực sự phi thường. Không từ ngữ nào có thể diễn tả cảm xúc của tôi vào lúc này. Tôi đã trải qua một năm sóng gió, thực sự khó khăn. Cảm ơn Chúa, ông ấy thật tốt bụng", Oladipo chia sẻ sau trận đấu.0

Malcolm Brogdon ghi 7 trong 15 điểm ở khoảng thời gian 5 phút đấu thêm, đem về thắng lợi cho đội chủ nhà. Anh suýt đạt triple-double khi có 8 rebound và 9 kiến tạo. T.J. Warren đóng góp 25 điểm và dẫn đầu danh sách ghi điểm của Pacers, đội bóng thắng 8 trong 10 trận gần nhất.

Ở phía bên kia chiến tuyến, Chandler Hutchinson lập kỷ lục cá nhân với 21 điểm, trong khi Zach Lavine ghi 20 điểm. Nhà Vô địch Slam Dunk Contest 2015 và 2016 có cơ hội đem về chiến thắng cho đội khách tại pha bóng cuối của hiệp 4, nhưng anh để bóng lăn ra ngoài sân khi tiếng còi hết giờ vang lên. Chicago Bulls đã thua 8 trận liên tiếp trước Indiana Pacers.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm