Victor Oladipo trở lại vào cuối tháng 1

Minh Hiếu
thứ năm 9-1-2020 1:04:07 +07:00 0 bình luận
Victor Oladipo vừa đem lại tin vui cho người hâm mộ Indiana Pacers khi thông báo sẽ trở lại thi đấu trước tháng 2.

Hậu vệ Victor Oladipo của Indiana Pacers thông báo anh sẽ thi đấu trận đầu tiên của mùa giải vào ngày 30/1 đối đầu với Chicago Bulls, đánh dấu sự trở lại sau 1 năm dưỡng thương. Tháng 1 năm ngoái, Oladipo bị đứt gân cơ tứ đầu trong trận gặp Toronto Raptors.

"Thời điểm đó có thể thay đổi, có thể không, nhưng thật tốt khi có điều gì đó đáng trông chờ, đặc biệt là sau 12 tháng thắc mắc và hy vọng không căn cứ, 12 tháng mờ mịt. Giờ tôi đã mạnh mẽ hơn, đặc biệt là về tâm lý. Không gì còn làm khổ tôi được nữa, tôi đã trải qua những thời khắc tồi tệ nhất", cầu thủ của Indiana Pacers chia sẻ.

Victor Oladipo được bầu vào đội hình All-star ở cả hai mùa giải gần nhất. Trước khi dính chấn thương, anh có trung bình 18,8 điểm, 5,6 rebound, 5,2 kiến tạo và đạt hiệu suất ném 42,3%. Tháng 11 năm ngoái, cầu thủ 27 tuổi được gửi xuống đội Fort Wayne Mad Ants tại G-League để hoàn tất quá trình phục hồi.

Victor Oladipo trở lại vào cuối tháng 1
Victor Oladipo trở lại sau đúng 1 năm dưỡng thương

"Bạn không thể giả lập chuyện thi đấu được. Dù bạn có cố gắng đến đâu, tưởng tượng, mơ mộng tới nhường nào, bạn phải ra sân và thực sự thi đấu, rồi cơ thể sẽ tự thích nghi. Tôi đang làm khá tốt. Có lẽ việc khó nhất là ngồi một chỗ và không làm gì cả. Tôi rất hạnh phúc khi có thể trở lại thi đấu.

Trong lúc Oladipo vắng mặt, Indiana Pacers vẫn đang nằm trong cuộc đua Playoffs. Bản hợp đồng mới Malcolm Brogdon trở thành nhân tố chính trong lối chơi của thầy trò Nate McMillan và sẽ chia lửa cho Victor Oladipo khi hậu vệ này trở lại.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm