Viện binh cựu vô địch NBA đến giúp sức cho LeBron và đồng đội

thứ hai 7-5-2018 17:04:37 +07:00 0 bình luận
Đang đà thăng hoa, Cleveland Cavaliers lại còn nhận được sự trợ giúp từ viện binh từng vô địch NBA 2016 trong game 3 và game 4.

Cú buzzer-beater đem về chiến thắng game 3 vừa rồi của LeBron James đã chính thức đưa đội bóng đứng đầu miền Đông đến viễn cảnh bị sweep tại playoffs năm nay. Bước vào game 3, các cầu thủ Cleveland Cavaliers đã nhận tin vui khi có được sự giúp sức từ một cái tên từng khoác áo Cavaliers vô địch năm 2016.

Theo thông tin của phóng viên Dave McMenamin từ ESPN, cựu tiền đạo Richard Jefferson của Cavaliers đã có mặt tại buổi tập ném và chuẩn bị cho trận đấu trong game 3 vừa qua cũng như game 4 sắp tới.

Viện binh cựu vô địch NBA đến giúp sức cho LeBron và đồng đội - Ảnh 1.

Richard Jefferson (24) đến hỗ trợ Cavaliers trong buổi tập trước trận đấu.

Hiện tại, Jefferson đang chơi cho Denver Nuggets. Chính vì thế mà chắc chắn sẽ không có chuyện Jefferson tham gia playoffs dưới màu áo Cavaliers để giúp đỡ LeBron. Tuy nhiên, sự xuất hiện của anh tại nhà thi đấu như một cách giúp LeBron, Kevin Love, J.R. Smith hay cả Tristan Thompson nhớ lại về cảm giác vô địch ngày nào.

Nếu là một fan cứng của Cavaliers, chắc chắn không ai có thể quên được Jefferson tại playoffs năm 2016. Mặc dù chỉ ghi trung bình 5.7 điểm, 5.3 rebounds, 1.3 steals, thế nhưng cống hiến của Jefferson không hoàn toàn nằm ở những con số. Chính khả năng thi đấu và phòng ngự linh hoạt nhiều vị trí của anh giúp LeBron James và Kyrie Irving dễ dàng triển khai bóp nghẹt Stephen Curry ở bên kia chiến tuyến.

Viện binh cựu vô địch NBA đến giúp sức cho LeBron và đồng đội - Ảnh 2.

Jefferson là nhân tố quan trọng giúp Cavaliers hạ gục Warriors tại chung kết 2016.

Những lời khuyên của Jefferson được kỳ vọng sẽ có ích cho 2 tân binh Cavaliers là Rodney Hood và Jordan Clarkson khi cả hai đang thi đấu thiếu hiệu quả và là mắt xích yếu nhất trong đội bóng.

Hiện nay, tỷ số 3-0 đã thể hiện một cách chân thực nhất về sự bế tắc của HLV Dwane Casey và hàng phòng ngự của Raptors trong việc ngăn cản LeBron. Không chỉ vậy, Love tiếp tục có cho mình một trận đấu thăng hoa khi ghi 26 điểm. Raptors đã thay đổi rất nhiều trong năm nay. Tuy nhiên, có một thứ dường như sẽ không bao giờ thay đổi. Đó chính là kết cục thua Cleveland ở playoff.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm