Vợ huyền thoại quá cố Kobe Bryant lần đầu lên tiếng

Việt Long
thứ năm 30-1-2020 7:15:38 +07:00 0 bình luận
Ba ngày sau khi nhận tin dữ, Vanessa Bryant, vợ của huyền thoại quá cố Kobe Bryant và là mẹ của con gái 13 tuổi Gianna đã chính thức lên tiếng lần đầu tiên trên Instagram.

Vanessa Bryant, vợ của cố huyền thoại Los Angeles Lakers Kobe Bryant đã chính thức lên tiếng lần đầu tiên sau khi chồng cô cùng con gái Gianna qua đời trong một vụ tai nạn trực thăng hôm Chủ Nhật (giờ địa phương).

Cựu người mẫu đã thay đổi ảnh đại diện trên Instagram thành hình ảnh Kobe và Gianna đang ôm nhau trước khi viết những dòng chia sẻ vô cùng cảm động, gắn liền với bức ảnh cô chụp cùng Kobe và 4 người con gái:

"Các con và tôi xin được cảm ơn hàng triệu người đã thể hiện tình cảm, ủng hộ về mặt tinh thần cho gia đình tôi trong khoảng thời gian tệ hại này. Cảm ơn vì những lời cầu nguyện, chúng tôi chắc chắn sẽ rất cần chúng.

Cả gia đình tôi đã cảm thấy vô cùng đau buồn vì sự ra đi đột của người chồng yêu quý Kobe, cũng là người cha tuyệt vời của những đứa con trong gia đình và Gianna xinh đẹp, một người con gái biết yêu thương, tốt bụng, cũng là người người chị em tốt với Natalia, Bianka và Capri.

Vợ huyền thoại quá cố Kobe Bryant lần đầu lên tiếng

Hình ảnh gia đình Kobe Bryant được vợ Vanessa đăng lên Instagram (trái) và ảnh đại diện vừa được thay (phải)

Chúng tôi vô cùng thương tiếc cho những gia đình cũng mất người vào hôm Chủ Nhật và chúng tôi từ tận đáy lòng, chia sẻ nỗi buồn này với họ.

Không đủ từ ngữ để có thể diễn tả sự đau đớn của chúng tôi vào lúc này. Chúng tôi cảm thấy thoải mái hơn một chút vì biết được Kobe và Gigi cũng hiểu rằng họ được yêu mến rất nhiều. Chúng tôi rất biết ơn vì có sự góp mặt của Kobe và Gigi trong cuộc đời này. Tôi ước rằng cả hai có thể ở đây với gia đình chúng tôi mãi mãi.

Tôi không biết rằng điều gì sẽ có thể xảy ra sau ngày hôm nay và là không thể để tưởng tượng cuộc sống thiếu đi hai nhân vật quan trọng này. Nhưng chúng tôi vẫn sẽ thức dậy vào mỗi buổi sáng, tiếp tục thúc đẩy lẫn nhau vì Kobe và con gái xinh đẹp Gigi đang soi sáng cho con đường phía trước.

Tình yêu của chúng tôi dành cho Kobe và Gigi là vô tận và không thể đong đếm được. Tôi chỉ ước gì mình được ôm, hôn và dành cho họ những điều đẹp nhất, có họ ở đây với chúng tôi mãi mãi.

Vợ huyền thoại quá cố Kobe Bryant lần đầu lên tiếng

Đại gia đình Kobe Bryant ở lễ treo áo của anh tại Los Angeles Lakers

Xin cảm ơn tát cả mọi người vì sự tiếc thương, cảm thông và hỗ trợ tinh thần cho chúng tôi trong thời gian qua. Gia đình chúng tôi xin một điều rằng mọi người hãy tôn trọng và cho chúng tôi sự riêng tư cần thiết để vượt qua sự thật khó khăn này.

Để tri ân đại gia đình Mamba, quỹ Mamba Sports Foundation đã thiết lập quỹ MambaOnThree để hỗ trợ các gia đình bị ảnh hưởng bởi tai hoạ này. Để quyên góp, xin vui lòng đến webside MambaOnThree.org

Để duy trì di sản của Kobe và Gianna trong việc phát triển thể thao trẻ, hãy ghé qua MambaSportsFoundation.org

Cảm ơn tất cả mọi người đã nâng đỡ chúng tôi trong những lời cầu nguyện và vì tình yêu dành cho Kobe, Gigi, Natalia, Bianka, Capri cùng tôi.

#Mamba #Mambacita #GirlsDad #DaddysGirls #Family"

Vợ huyền thoại quá cố Kobe Bryant lần đầu lên tiếng

Kobe và Vanessa gặp nhau vào năm 1999 khi cầu thủ Lakers mới 20 tuổi, còn người mẫu Mỹ vẫn còn học trung học. Hai người đính hôn ngay khi Vanessa 18 tuổi trước khi cưới nhau vào tháng 4 năm 2001 và có bốn người con gái: Natalia, Gianna, Bianka và Capri.

Trong những dòng ghi chú của Vanessa Bryant, cô đã sử dụng hashtag "GirlDad". Đây là từ khoá đã trở nên vô cùng phổ biến trong hai ngày qua để chỉ Kobe sau khi nữ ký giả Elle Duncan của ESPN chia sẻ câu chuyện làm cha của Bryant.

Kobe khi đó nói rằng anh rất may mắn khi có 4 người con gái và rất yêu nhữn đứa con của mình.

"Tôi là một người cha của những cô con gái (girl dad). Tôi sẽ có thêm 5 cô con gái nữa nếu có thể".

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm