Với ban lãnh đạo Thunder, Chris Paul sẽ không rời khỏi OKC trong mùa giải này

Việt Long
thứ hai 16-12-2019 4:35:44 +07:00 0 bình luận
Cái tên nóng nhất trên thị trường chuyển nhượng ít ngày qua là Chris Paul. Tuy nhiên, Oklahoma City Thunder có vẻ như sẽ không để CP3 lên bàn trao đổi.

Trong ít tuần qua, rất nhiều tin đồn đã được đưa ra xoay quanh việc Oklahoma City Thunder sẽ đưa Chris Paul lên bàn trao đổi sau chỉ vài tháng nhận PG kỳ cựu này từ Hosuton Rockets. Đây là nước đi sẽ giúp OKC trẻ hoá đội hình và giải phóng quỹ lương vì Paul đang được trả đến 38.5 triệu đôla cho mùa giải 2019-20.

Ngoài ra, Oklahoma City Thunder sẽ phải chi thêm hơn 85 triệu đôla nữa cho Chris Paul trong 2 mùa sắp tới. Đây là những con số vô cùng nặng nề cho một cầu thủ chuẩn bị bước sang tuổi 35, bắt đầu tiến đến sườn dốc cuối sự nghiệp.

Tuy nhiên, ký giả uy tín Adrian Wojnarowski vừa chia sẻ trên podcast cùng người đồng nghiệp Zach Lowe của ESPN rằng theo nguồn tin của ông, Oklahoma City Thunder không hề có ý định trao đổi Chris Paul trong mùa giải này.

Với ban lãnh đạo Thunder, Chris Paul sẽ không rời khỏi OKC trong mùa giải này

Chris Paul trong màu áo Oklahoma City Thunder

Sau thương vụ bom tấn, đẩy Russell Westbrook với Paul George đến Houston Rockets và LA Clippers, nhiều chuyên gia đã nhận định rằng Oklahoma City Thunder sẽ bước vào quá trình "tank" để có những lượt pick chất lượng. Tuy nhiên, Chris Paul đang cùng các đồng đội trẻ tuổi giữ OKC trong cuộc đua đến vòng Playoffs.

Bên cạnh việc cung cấp những kinh nghiệm quý giá cho các đàn em như Shai Gilgeous-Alexander và là cái tôi chững chạc trong phòng thay đồ, Paul cũng đang có mùa giải khá ổn với 15.6 điểm cùng 6.3 assists mỗi trận.

Vì biết rằng "CP3" có giá trị lớn, đặc biệt là ở giai đoạn Playoffs, nhiều đội bóng với ước mơ cạnh tranh vị trí tốp đầu như Miami Heat đã liên hệ với Chris Paul. Tuy nhiên, Thunder vẫn là bên nắm thế chủ động trong mọi thương vụ và theo Woj, có lẽ hậu vệ kỳ cựu này sẽ tạm thời ở lại OKC đến hết mùa giải năm nay.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm