Vừa hài, vừa đau khi nhìn tình huống Dennis Smith Jr bị "ăn cùi chỏ" rơi cả răng ra ngoài

thứ hai 3-12-2018 14:08:35 +07:00 0 bình luận
Bóng rổ là môn thể thao có nhiều va chạm và thêm một minh chứng cho điều này đã xuất hiện trong trận đấu sáng nay với pha "ăn cùi chỏ" của Dennis Smith Jr.

Bóng rổ là môn thể thao có nhiều va chạm và thêm một minh chứng cho điều này đã xuất hiện trong trận đấu sáng nay giữa Dallas Mavericks với Los Angeles Clippers.

Ở cuối hiệp 3, hậu vệ Dennis Smith Jr của Mavericks lao người xuống sàn để đoạt lại bóng và anh đã vô tình lĩnh trọn cùi chỏ của Patrick Beverley bên phía Los Angeles Clippers. 

Xem ngay tình huống ăn chỏ đến gãy cả răng của Dennis Smith Jr:

Dennis Smith Jr gãy răng sau khi dính trọn cùi chỏ của Patrick Beverley

Đây là pha bóng hoàn toàn không có chủ đích của Beverley, nhưng lực mà hàm của Dennis Smith Jr phải nhận là khá mạnh, khiến cho răng của hậu vệ bên phía Dallas bị gãy ngang và rơi ra ngoài.

"Răng tôi đã bị văng ra ngay sau va chạm, nhưng tôi vẫn đứng dậy và xinh đẹp như bình thường" - Dennis Smith Jr cười đùa chia sẻ về pha bóng.

Bằng cách nào đó, DSJ đã có thể "gắn răng vào lại" và trở lại thi đấu không lâu sau đó. Không những quay lại, Smith Jr còn có pha phòng thủ "clutch", giúp mang về chiến thắng cho Dallas Mavericks.

Nhìn lại pha bóng phòng ngự xuất sắc của Dennis Smith Jr, giúp Dallas Mavericks giành chiến thắng trước đội đầu bảng Los Angeles Clippers:

"Nỗ lực hết mình, tôi luôn chơi bóng hơn 100% sức lực và tôi đã thành công ở pha bóng đó. Trong bóng rổ, những điều này hay xảy ra, nhưng quan trọng là tôi đã trở lại, hoàn thành trận đấu và mang về chiến thắng. Vậy là đủ rồi" - Smith nói thêm sau trận đấu.

Hôm nay Dallas Mavericks không có tân binh đang chơi tuyệt hay Luka Doncic vì chấn thương. 

Nhưng nhờ có màn trình diễn đỉnh cao của Harrison Barnes và cú block ấn tượng này của Dennis Smith Jr, Mavericks đã vượt qua được đội bóng đầu bảng Los Angeles Clippers với tỷ số 114-110.

Video kết quả NBA 2018/19 ngày 03/12: Los Angeles Clippers - Dallas Mavericks

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm