Vừa thắng trận, Joel Embiid tranh thủ vừa gáy, vừa đá xéo Stephen Curry và Golden State Warriors

Việt Long
thứ hai 22-4-2019 11:30:00 +07:00 0 bình luận
Ngồi cùng bàn phỏng vấn với Joel Embiid, thế nhưng đồng đội Jimmy Butler cũng không nhịn được sau trò đùa mà Embiid đưa ra.

Sau khi Philadelphia 76ers đánh bại Brooklyn Nets với tỷ số 112-108, vươn lên dẫn trước 3-1 trong loạt trận NBA Playoffs hôm qua, người hâm mộ đã được chứng kiến 2 câu chuyện: Một là Joel Embiid vẫn bá đạo dù ai nói ngả nghiêng gì về cái đầu gối bị đau và hai là trò đùa bị lội ngược dòng 3-1 của Golden State Warriors năm xưa vẫn còn tồn tại.

Phỏng vấn sau các trận đấu NBA Playoffs đã trở thành thông lệ ở giai đoạn postseason và một số cầu thủ đã tận dụng điều này để "gáy" hết nấc sau mỗi chiến thắng.

Joel Embiid vốn dĩ là một người thích đùa và anh cũng chẳng ngại hạ bệ bất kỳ ai, vì vậy siêu sao của Philadelphia 76ers đã tranh thủ đá xéo Golden State Warriors sau trận đấu thăng hoa (ghi đến 31 điểm cùng 16 rebounds và 7 assists) trước Brooklyn Nets.

Xem ngay màn trả lời phỏng vấn của Joel Embiid:

Khi được hỏi về tầm quan trọng của trận thắng, Joel Embiid đã trả lời như sau:

"Đây là chiến thắng vô cùng quan trọng với chúng tôi vì toàn đội rất muốn dứt điểm loạt trận này trên sân nhà. Thật tốt khi dẫn trước 3-1, nhưng chúng tôi không muốn rơi vào kết cục của Warriors 2 năm về trước".

Trong lúc cả phòng phỏng vấn đều bật cười, Jimmy Butler đang ngồi bên cạnh Embiid đã chịu không nổi, đứng dậy và rời khỏi phòng. Mặc kệ Embiid gọi với theo rằng "tôi chỉ đùa thôi mà", Butler vẫn bỏ đi.

"Đùa thôi. Ý tôi là chiến thắng này rất quan trọng. Chúng tôi muốn được trở về và dứt điểm ngay tại Game 5 sắp tới với sự giúp sức của khán giả nhà. Chúng tôi không muốn cho họ (Nets) có thêm một cơ hội nào nữa" - Embiid khép lại phần trả lời.

Câu nói đùa này của Joel Embiid rõ ràng ám chỉ đến Golden State Warriors năm 2016, khi họ đã làm nền cho cuộc lội ngược dòng 3-1 lịch sử của Cleveland Cavaliers. Tuy trò đùa 3-1 này đã chìm vào quên lãng vì Golden State đã vô địch 2 mùa giải sau đó, thế nhưng mọi thứ đã bị khui lên lại khi Warriors để Los Angeles Clippers lội ngược dòng 31 điểm, cách biệt lớn nhất trong lịch sử NBA Playoffs hồi tuần trước.

Vừa thắng trận, Joel Embiid tranh thủ vừa gáy, vừa đá xéo Stephen Curry và Golden State Warriors

Trở lại với con số 3-1, lợi thế nghiêng về Philadelphia 76ers trong loạt trận với Brooklyn Nets. Tuy Embiid đã nói đùa về khả năng bị Nets lội ngược dòng, nhưng điều này hoàn toàn có thể trở thành sự thật vì ở Game 4, Brooklyn đã dẫn điểm trong phần lớn thời gian thi đấu trước phi Philly vượt lên trong những phút cuối cùng.

Giờ đây, trọng trách sẽ được đưa về trung phong mang áo số 21 để giữ lời, cố gắng không để kết cục mà Golden State Warriors phải nhận 3 năm trước tái hiện với Philadelphia 76ers. Game 5 loạt trận giữa hai đội sẽ diễn ra vào sáng thứ Tư tới tại Wells Fargo Center, sân nhà của Sixers.

Vòng NBA Playoffs sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD – VTVcab, thông tin cập nhật liên tục trên webthethao.vn và Bóng rổ TV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm