Vừa thua 1-2, Toronto Raptors nhận tin dữ về ngôi sao lớn thứ hai chỉ sau Kawhi Leonard

Việt Long
chủ nhật 5-5-2019 2:30:00 +07:00 0 bình luận
Chưa nguôi nỗi buồn từ thất bại bạc nhược tại Game 3, Toronto Raptors phải nghe thêm tin không vui về Pascal Siakam, người ghi điểm nhiều thứ hai toàn đội sau Kawhi Leonard.

Cuộc chiến NBA Playoffs giữa Toronto Raptors và Philadelphia 76ers đang đến hồi căng thẳng. Tận dụng lợi thế sân nhà, Sixers đã có chiến thắng Game 3 với tỷ số đậm đà 116-95 để vươn lên dẫn trước 2-1 trong loạt trận.

Game 4 sẽ diễn ra vào 2h30 rạng sáng mai và Philly đang tràn đầy hưng phấn sau 2 chiến thắng liên tiếp. Tuy nhiên, Toronto Raptors không mấy vui vẻ. Họ vừa nhận thất bại, vừa phải nghe tin không vui khi ngôi sao của đội bóng gặp chấn thương.

Vừa thua 1-2, Toronto Raptors nhận tin dữ về ngôi sao lớn thứ hai chỉ sau Kawhi Leonard

Theo đội ngũ y tế của Raptors, sao trẻ Pascal Siakam đã bị căng cơ bắp chân và không thể hoàn thành buổi tập gần nhất cùng với các đồng đội. Toronto còn chưa đầy 24 giờ nữa là phải ra sân thi đấu, vì vậy khả năng thi đấu của Siakam cũng còn bỏ ngỏ.

Qua 8 trận đấu ở NBA Playoffs năm nay, Pascal Siakam đang ghi trung bình 22,4 điểm cùng 7,4 rebounds. Nếu tính riêng trong loạt trận với Philadelphia 76ers, Pascal luôn ghi ít nhất 20 điểm ở cả 3 lượt trận đã qua và chơi 36,3 phút mỗi trận.

Phía sau những màn trình diễn đỉnh cao của Kawhi Leonard, Siakam chính là cầu thủ ghi điểm nhiều thứ hai Toronto Raptors ở vòng Playoffs này.

Vừa thua 1-2, Toronto Raptors nhận tin dữ về ngôi sao lớn thứ hai chỉ sau Kawhi Leonard

Khi được hỏi về chấn thương, tiền đạo trẻ này không rõ vì sao anh lại bị căng cơ và bị vào lúc nào trong trận đấu.

"Tôi ngã và va chạm khá nhiều, đó là cách đánh của tôi, nhưng cũng vì vậy nên tôi không biết nó xảy ra từ bao giờ. Hiện nay, bắp chân của tôi đang khá đau và gặp khó khăn trong khâu di chuyển" - Siakam trả lời phóng viên.

Nhiều khả năng, chấn thương của Pascal Siakam xảy ra trong pha bóng anh cố tình ngáng chân Joel Embiid

Một phóng viên khác hỏi về chấn thương của Siakam đã nhắc đến việc chân anh bị đau cũng là chân mà anh đã dùng để ngáng chân Joel Embiid trong tình huống dưới đây.

Theo video, Embiid đã có tác động khá mạnh vào bắp chân của Siakam, tuy nhiên cầu thủ này không trả lời trực tiếp rằng anh đã bị đau từ tình huống đó:

"Cùng là chân phải từ tình huống đó, nhưng tôi không dám chắc đó là lý do tôi bị đau hôm nay. Hiện giờ tôi chỉ cố gắng chờ đợi và kiểm tra lại mọi thứ vào sáng mai để xem khả năng ra sân của tôi như thế nào".

Với việc bị dẫn trước trong loạt trận NBA Playoffs với Philadelphia 76ers, Toronto Raptors sẽ gặp muôn vàn khó khăn nếu không có Pascal Siakam trong đội hình. Hiện nay, tiền đạo trẻ này là cầu thủ duy nhất ghi trung bình trên 10 điểm sau Kawhi Leonard.

Game 4 series giữa Philadelphia 76ers và Toronto Raptors sẽ diễn ra vào lúc 2h30, rạng sáng thứ Hai ngày 6/5 trên sân nhà của Sixers.

Vòng NBA Playoffs sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD – VTVcab, thông tin cập nhật liên tục trên webthethao.vn và Bóng rổ TV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm