Vượt qua buổi kiểm tra y tế, Kawhi Leonard chính thức đến Raptors

thứ tư 25-7-2018 10:40:40 +07:00 0 bình luận
Kawhi Leonard vừa hoàn tất buổi kiểm tra y tế để chính thức trở thành người của Toronto Raptors ở mùa giải năm sau.

Kawhi Leonard đã chính thức trở thành cầu thủ của Toronto Raptors.

Theo ký giả Brian Windhorst của ESPN.com thì Kawhi Leonard vừa vượt qua buổi kiểm tra y tế cách đây ít giờ để hoàn tất các thủ tục chuyển đến Toronto.

Kawhi Leonard đã bỏ lỡ 73 trận đấu trong mùa giải trước do chấn thương đeo bám dai dẳng. Phát biểu trước các phóng viên vào ngày 21 tháng 1, chủ tịch mảng bóng rổ của Raptors, Masai Ujiri từng thừa nhận rằng đội bóng khó lòng ký hợp đồng với Kawhi Leonard nếu như cầu thủ này chưa thể bình phục chấn thương.

Vượt qua buổi kiểm tra y tế, Kawhi Leonard chính thức đến Raptors - Ảnh 1.

Kawhi Leonard chính thức trở thành cầu thủ của Raptors sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế.

Ký giả Tim Bontemps của Washington Post từng đánh giá về thương vụ này như sau: "Nếu buổi kiểm tra y tế không diễn ra tốt đẹp, sẽ khó lòng để hoàn tất hợp đồng với một cầu thủ [Kawhi Leonard] như thế này. Cậu ấy vẫn sẽ phải ở lại San Antonio."

Sự có mặt của Kawhi Leonard biến Raptors trở thành ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch miền Đông, nhưng cũng mang đến nhiều rủi ro ở mùa hè năm sau, khi mà Kawhi Leonard sẽ trở thành cầu thủ tự do. Ban lãnh đạo Raptors vẫn tự tin sẽ thuyết phục được Kawhi Leonard tái ký trong mùa hè tới, nhưng rủi ro vẫn rất cao.

Nếu thi đấu đúng với năng lực vốn có, Kawhi Leonard sẽ là một thử thách lớn ở khu vực miền Đông với Boston Celtics và Philadelphia 76ers.

Trong mùa giải 2016-17, Kawhi Leonard có trung bình 25,5 điểm, 5,8 rebounds (bắt bóng bật bảng), 3,5 kiến tạo và 1,8 lần cớp bóng cùng hiệu suất ném 48,5%, bao gồm hiệu suất 38,0% từ vạch 3 điểm trong 74 trận đấu. Đó cũng là mùa giải sung sức nhất và đỉnh cao nhất sự nghiệp của Kawhi Leonard.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm