Warriors có thể thay máu dàn dự bị và đây là 3 cái tên sẽ "lên thớt"

thứ ba 12-6-2018 15:41:15 +07:00 0 bình luận
Được dự đoán sẽ thay máu đội hình dự bị sau mùa hè này, một số cầu thủ kỳ cựu tại Warriors có thể sẽ phải chia tay đội bóng.

Sau chức vô địch năm nay, Golden State Warriors chắc chắn sẽ khó lòng giữ được trọn vẹn đội hình, nhất là dàn dự bị.

Vào ngày 1/7 sắp tới, sẽ có 7 cái tên của Warriors trở thành cầu thủ tự do bao gồm Kevin Durant, JaVale McGee, Kevon Looney, Nick Young, Zaza Pachulia, Patrick McCaw và David West.

Warriors có thể thay máu dàn dự bị và đây là 3 cái tên sẽ lên thớt - Ảnh 1.

Kevin Durant sẽ tiếp tục gắn bó với Warriors.

Mặc dù chưa có thông tin chính thức nhưng mới đây, Kevin Durant lẫn Warriors đều đã thể hiện nguyện vọng muốn tiếp tục bên nhau ở mùa sau. Trong khi đó, phần còn lại của Warriors vẫn chưa chắc chắn.

Anthony Slater của The Athletic sau khi phân tích về tình hình của Warriors đã đưa ra nhận định rằng Đương kim Vô địch NBA có lẽ sẽ phải chia tay với 3 cái tên là Nick Young, Zaza Pachulia và David West.

Warriors có thể thay máu dàn dự bị và đây là 3 cái tên sẽ lên thớt - Ảnh 2.

Những cầu thủ dự bị có thể phải tìm bờ bến mới sau mùa hè này.

Năm 2016, David West đã đến Warriors nhằm tìm kiếm cho mình chức vô địch đầu tiên trong sự nghiệp. West vẫn luôn là một thành phần quan trọng trong đội hình dự bị của Warriors suốt 2 năm qua.

Những cống hiến của anh đã gặt hái thành công với hai chiếc cúp vô địch. Mặc dù lão tướng 37 tuổi này vẫn chưa tuyên bố có giải nghệ hay không vào mùa hè này, tuy nhiên nhiều khả năng West sẽ nói lời chia tay với fan Warriors ở mùa sau.

Zaza Pachulia cũng là một big-man có tuổi và đã giành được 2 chức vô địch đầu tiên trong sự nghiệp của mình khi thi đấu cho Warriors. Với sự tiến bộ của Kevon Looney và JaVale McGee cũng như sự xuất hiện của Jordan Bell ở mùa giải năm nay, Pachulia khó có thể chứng tỏ giá trị của mình với Warriors nữa.

Warriors có thể thay máu dàn dự bị và đây là 3 cái tên sẽ lên thớt - Ảnh 3.

Mặc dù được yêu thích nhưng giá trị mà Young mang lại không thực sự đáng kể cho Warriors.

Nick Young đã sở hữu cho mình nhẫn vô địch đầu tiên. Anh có thể là gương mặt được yêu thích tại Warriors, tuy nhiên giá trị mà anh mang lại không xứng đáng với số tiền 5,3 triệu USD. 

"Swaggy P" chỉ chơi vỏn vẹn 10 phút mỗi trận tại playoffs năm nay và không đóng góp được quá nhiều. Chắc chắn Warriors sẽ tìm cách cải thiện vị trí này.

Những cái tên Stephen Curry, Klay Thompson hay Draymond Green có thể sẽ vẫn được Warriors giữ lại, tuy nhiên nhiều khả năng người hâm mộ sẽ được trông thấy một bộ khung dự bị hoàn toàn mới ở Warriors vào năm sau.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm