Dwight Howard đau cơ mông, Wizards lo sốt vó

thứ tư 10-10-2018 17:37:25 +07:00 0 bình luận
Trung phong Dwight Howard khiến Washington Wizards thêm một phen hú vía với một cơn đau nhẹ ở vùng mông.

Trung phong ngôi sao Dwight Howard vừa gặp vấn đề với một cơn đau ở lưng, cụ thể hơn là ở vùng cơ mông. HLV trưởng Scott Brooks cho biết Dwight Howard gặp một cơn đau ở vùng lưng vào thứ Ba sau khi thức dậy, chính vì vậy mà Wizards đã quyết định đưa anh ấy đến Washington để kiểm tra và tiêm thuốc giảm đau.

Được biết cơn đau này không quá nghiêm trọng, và Dwight Howard sẽ tiếp tục được điều trị để có thể sớm thi đấu trong mùa giải mới. Dwight Howard đã bỏ lỡ toàn bộ các trận đấu ở preseason, nhưng HLV Scott Brooks vẫn hy vọng cầu thủ này sẽ sớm trở lại vào đầu tuần tới.

Xem lại màn trình diễn của Dwight Howard trong mùa giải 2017-18

Trong mùa giải năm ngoái với Charlotte Hornets, Dwight Howard đã dần lấy lại phong độ với trung bình 16,6 điểm, 12,5 rebounds (bắt bóng bật bảng) và 1,6 blocks (chặn bóng).

Trong mùa hè vừa qua, Dwight Howard đã bị trao đổi sang Nets, nhưng ngay lập tức cầu thủ này đã yêu cầu chấm dứt hợp đồng với đội bóng thành phố Brooklyn để chuyển sang Wizards. Trung phong 32 tuổi sau đó đã ký bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với Wizards.

Sự xuất hiện của Dwight Howard giúp Wizards giải quyết bài toán về trung phong trong suốt nhiều mùa giải qua. Wizards sở hữu bộ đôi vòng ngoài nổi tiếng John Wall và Bradley Beal, nhưng lại khá yếu ớt ở vị trí trung phong. Chính điều này khiến Wizards chưa bao giờ tiến xa hơn ở playoffs.

Washington Wizards có trận đấu mở màn mùa giải 2018-19  trước Miami Heat vào 19/10.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm