Wizards và Knicks kéo nhau vào OT, Makieff Morris bị đuổi: NBA Preseason nhiệt như thế đấy

thứ ba 2-10-2018 11:40:10 +07:00 0 bình luận
NBA Preseason vốn là thời gian cho những trận đấu không mang nhiều ý nghĩa. Vậy mà có những người rất coi trọng nó, đặc biệt là Makieff Morris.

Những người hâm mộ Washington Wizards lâu năm thường nói rằng: "Mùa giải của chúng ta chỉ thực sự bắt đầu khi Makieff Morris bắt đầu quậy phá và bị đuổi". 

Thay vì phải vào đến Regular Season mới được chứng kiến "mùa giải bắt đầu", CĐV của Wizards đã được xem màn trình diễn sớm của Makieff Morris ngay tại trận đấu đầu tiên ở Preseason năm nay gặp New York Knicks.

Trải qua hiệp đầu bình yên vô sự, Makieff bắt đầu nóng lên ở đầu hiệp hai khi có những va chạm với Mitchell Robinson, cầu thủ tân binh mới chỉ 20 tuổi của Knicks. Trọng tài đã phải cảnh cáo cả hai cái đầu nóng bằng hai lỗi kỹ thuật chia đều cho mỗi người. 

Hai tình huống lỗi kỹ thuật dẫn đến việc bị truất quyền thi đấu của Makieff Morris.

Nhưng chỉ vài phút sau, Makieff một lần nữa gây hấn với Robinson dù đã được cảnh cáo trước đó. Không một chút do dự nào, trọng tài phạt Makieff Morris lỗi kỹ thuật thứ hai khiến anh bị truất quyền thi đấu ngay thời điểm trận đấu còn chưa trôi qua được một nửa.

Đây chỉ là một trận đấu preseason và nó không mang nhiều ý nghĩa, nhưng chẳng hiểu vì sao Makieff Morris lại nôn nóng để "dạy dỗ" đàn em đến thế.

Không chỉ dừng lại ở những cuộc cãi vã, trận đấu preseason này còn cực kỳ căng thẳng về mặt chuyên môn khi cả hai bên thi đấu ăn miếng, trả miếng trong hầu hết thời gian của 4 hiệp chính. 

Nhìn lại những diễn biến chính của trận đấu này tại đây:

Xem ngay diễn biến trận NBA Preseason 2018/19: Washington Wizards - New York Knicks

Bất phân thắng bại sau 48 phút thi đấu, Knicks và Wizards kéo nhau vào hiệp phụ đầu tiên của mùa preseason năm nay. Tuy nhiên nhờ vào 5 phút thi đấu rực sáng của Jordan McRae - cầu thủ được ký hợp đồng song song để thi đấu tại G-League và NBA, New York Knicks đã giành chiến thắng chung cuộc 121-124.

Washington Wizards ngoài hình ảnh đáng quên của Makieff Morris đã không cho thấy được gì nhiều trong trận đấu này. Một loạt cầu thủ ghi điểm chính của họ ném không vào tay, trong khi những cái tên mới được đưa về như Jeff Green (từ Cavaliers) hay Austin Rivers (từ Clippers) thi đấu không thực sự ấn tượng.

Về phía Knicks, mọi sự chú ý đổ dồn vào tân binh Kevin Knox và chàng trai 19 tuổi này đã có màn ra mắt khá hay với 13 điểm cùng 10 rebounds, 3 assists và 2 steals trong hơn 25 phút.

Vì Kristaps Porzingis chưa thể trở lại thi đấu, Knox sẽ phải gánh rất nhiều kỳ vọng trên vai khi bước vào mùa giải tới đây. Và trận đấu này đã phần nào cho CĐV của New York thấy anh đủ khả năng để trở thành một trụ cột bằng một gói kỹ năng khá toàn diện.

Ở lượt trận tiếp theo, New York Knicks sẽ đến làm khách của đội bóng hàng xóm Brooklyn Nets vào sáng thứ Năm tới đây. Trong khi đó, Washington Wizards sẽ tìm kiếm trận thắng preseason đầu tiên của mình khi tiếp đón Miami Heat vào sáng thứ Bảy.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm