Wolves được voi đòi tiên với Rockets trong thương vụ Jimmy Butler

chủ nhật 28-10-2018 15:14:48 +07:00 0 bình luận
Minnesota Timberwolves mới đây đã ra thêm yêu cầu được cho là được voi đòi tiên với Houston Rockets trong thương vụ Jimmy Butler.

Minnesota Timberwolves đã thông báo sẽ không đồng ý để Jimmy Butler sang Houston Rockets trừ nhận được cái lợi to hơn đề xuất ban đầu. Theo một nguồn tin, Eric Gordon phải là một phần bắt buộc của thương vụ này nếu như Houston Rockets muốn có được Jimmy Butler.

Trước đó, Houston Rockets được cho rằng đã gửi một lời đề nghị không thể từ chối với Minnesota Timberwolves nhằm có được Jimmy Butler. Cụ thể, Minnesota Timberwolves sẽ nhận 4 lượt lựa chọn vòng nếu như đồng ý để Jimmy Butler đến Houston.

Wolves đượt voi đòi tiên với Rockets trong thương vụ Jimmy Butler - Ảnh 1.

Minnesota Timberwolves muốn nhận nhiều hơn từ Houston Rockets trong thương vụ Jimmy Butler.

Tuy nhiên bầy sói đã tỏ ra lưỡng lự khi mà thỏa thuận trao đổi không có thêm bất cứ cầu thủ nào có thể đóng góp ngay lập tức trong mùa giải này. Sau đó, một nguồn tin khác cho biết Houston sẵn sàng đưa thêm Brandon Knight và Marquese Chriss lên bàn đàm phán, nhưng cả hai cầu thủ này đang bị chấn thương.

Nếu Houston Rockets không đáp ứng yêu cầu thêm Eric Gordon, Minnesota Timberwolves sẽ chuyển hướng sang đàm phán với Miami Heat và Philadelphia 76ers - hai đội bóng được cho rằng vẫn đang kiên trì theo đuổi Jimmy Butler.

Eric Gordon đang là siêu dự bị xuất sắc nhất giải đấu khi có trung bình 18,0 điểm, đạt hiệu suất ghi điểm 42,8%, bao gồm 35,9% từ vạch 3 điểm trong 3 mùa giải trước đó.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm