Wolves "làm mai" Jimmy Butler cho Taylor Swift

thứ hai 3-9-2018 17:49:24 +07:00 0 bình luận
Wolves mới đây đã gợi ý cho Taylor Swift mời Jimmy Butler làm trợ diễn thông qua twitter chính thức.

Taylor Swift hiện đang ở Minneapolis-Saint Paul, thuộc Minnesota để chuẩn bị cho đêm diễn tại sân vận động U.S. Bank và có thể được sự trợ diễn từ Jimmy Butler, theo như gợi ý từ Minnesota Timberwolves.

Bầy Sói (biệt danh của Timberwolves) mới đây đã cho đăng tải dòng twitter khá buồn cười với nội dung sẵn sàng cho công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift mượn Jimmy Butler trong đêm diễn của mình. Đoạn twitter bao gồm đoạn video được cắt ghép từ bản hít "I Knew You Were Trouble" và pha lẫn với tiếng hét của Butler khi cầu thủ này rớt khỏi chiếc xuồng trên hồ Minnesota vào năm ngoái.

Bản hit "I Knew You Were Trouble" với sự kết hợp âm nhạc từ Jimmy Butler.

Jimmy Butler vừa trải qua mùa giải tương đối tốt về mặt chuyên môn khi đóng góp rất lớn trên phương diện phòng ngự cho Timberwolves, với trung bình 16,4 điểm trong 59 trận đấu. Tuy nhiên tương lai của Butler ở Timberwolves lại đang bị đặt dấu hỏi lớn.

Bản thân Jimmy Butler nhiều lần úp mở về ý định trở thành cầu thủ tự do trong mùa hè năm sau, trong khi Timberwolves thậm chí đã ra tối hậu thư cho cầu thủ này. Timberwolves đưa ra 2 phương án cho Butler lựa chọn, đó là ký hợp đồng dài hạn hoặc rời đi ngay tức khắc.

Điểm đến tiếp theo mà Jimmy Butler nhắm đến được cho là Los Angeles Lakers, đội bóng đang sở hữu LeBron James.

Xem trực tiếp giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA 2018-19 và vòng Playoffs của giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 trên:

- Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

- Ứng dụng VTVcab ON

- Ứng dụng ONme

Và trên #MyTV#MyTVNet.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm