Wolves muốn đổi Jimmy Butler lấy LeBron James mới

thứ sáu 28-9-2018 11:14:01 +07:00 0 bình luận
Minnesota Timberwolves vừa đưa ra lời đề nghị táo bạo với Philadelphia 76ers nhằm có được bản sao của LeBron James.

Minnesota Timberwolves được cho rằng đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị trao đổi Jimmy Butler với Philadelphia 76ers trong thời gian tới. Và để có được Jimmy Butler, 76ers sẽ phải để Ben Simmons đi theo chiều ngược lại.

Theo một số nguồn tin uy tín, giá chào bán Jimmy Butler mà Minnesota Timberwolves đưa ra trong thời gian qua là vượt quá khá năng đáp ứng với các đội, bao gồm lời đề nghị tin đồn với 76ers. Thậm chí các đội bóng đã tỏ ra nghi ngờ rằng chủ tịch danh dự kiêm HLV trưởng Tom Thibodeau và chủ sở hữu Glen Taylor không thực sự muốn để Jimmy Butler ra đi.

Những pha bóng ấn tượng nhất của Jimmy Butler tại NBA 2017/18

Đã có thông tin cho biết Philadelphia 76ers không hề có ý định đẩy đi những ngôi sao trẻ tài năng trong bất kỳ trường hợp nào. Điều này không có gì bất ngờ khi Ben Simmons được mệnh danh là "LeBron James mới" với những nét tương đồng trong lối chơi. Việc đẩy đi một cầu thủ thuộc dạng "cây nhà lá vườn" khiến 76ers phải thích nghi với một ngôi sao mới như Jimmy Butler.

Rõ ràng 76ers chỉ muốn đón những ngôi sao theo dạng chuyển nhượng tự do, chứ không hề muốn mất đi bất cứ cầu thủ nào có sẵn trong đội hình. Ngoài ra, Jimmy Butler chỉ còn đúng 1 năm hợp đồng và có thể rời đi ngay trong mùa hè năm sau, vì thế rủi ro là rất lớn. Trong khi đó, Ben Simmons đang thăng tiến để trở thành một ngôi sao tầm cỡ giải đấu và bản hợp đồng giữ cầu thủ này với 76ers kéo dài tới 2021.

Thế nên Minnesota Timberwolves cần phải mất nhiều hơn nếu như muốn có được Ben Simmons.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm