Xem fan trổ tài đoán số áo cho Anthony Davis ở LA Lakers

Huy Hồ
chủ nhật 16-6-2019 9:00:30 +07:00 0 bình luận
Với việc LeBron James đang mặc áo số 23 tại LA Lakers, liệu Anthony Davis sẽ chọn số áo nào tại đội bóng mới này?

Quả bom tấn chuyển nhượng đầu tiên trong mùa hè này đã nổ khi LA Lakers đư về siêu sao Anthony Davis để sát cánh cùng LeBron James. Điều này khiến fan LA Lakers vừa mừng lai vừa lo.

Mừng vì LA Lakers đang sở hữu bộ đôi siêu sao vô cùng đẳng cấp, hoàn toàn có thể đưa đội bóng lên một tầm cao mới. Nhưng lo ở đây chính là vì Lakers đã mất các cầu thủ trẻ chất lượng như Lonzo Ball và Brandon Ingram để đem về Anthony Davis.

Xem fan trổ tài đoán số áo cho Anthony Davis ở LA Lakers

Tuy nhiên, trước mắt thì dường như người hâm mộ LA Lakers vẫn đang hân hoan với quyết định này của đội bóng. Mới đây, họ còn xôn xao tranh luận xem liệu Anthony Davis sẽ mặc áo số mấy ở đội bóng mới khi mà số 23 đã thuộc về LeBron James và có quá nhiều số áo khác đã được LA Lakers treo áo.

Theo đó, một tài khoản trên mạng xã hội Reddit cho rằng Anthoy Davis sẽ mặc áo số 80 vì trong tiếng Anh thì "80" phát âm khá giống với "AD", biệt danh của siêu sao này. Bên cạnh đó thì 80 cũng là một số áo khá hiếm gặp ở NBA. Hầu hết các cầu thủ NBA thường sẽ chọn số áo đã gắn liền với họ khi còn nhỏ, thường sẽ là những số thấp.

Có lẽ Anthony Davis nên cân nhắc ý tưởng khá độc đáo này. Được biết, LA Lakers đã quyết định tôn vinh 11 số áo của 10 cầu thủ khác nhau. Cùng với số 23 của LeBron James hiện tại thì có đến 12 số mà Davis không thể mặc. Còn nhớ khi tham dự tuyển Mỹ ở Olympic 2012 và FIBA 2014, Anthony Davis đều khoác chiếc áo số 14. Biết đâu đây cũng sẽ là lựa chọn của anh tại LA Lakers.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm