Xem ngay: Xúc động với màn tri ân ý nghĩa nhất mùa giải mà Dirk Nowitzki được nhận

Việt Long
thứ tư 27-2-2019 1:36:00 +07:00 0 bình luận
HLV Doc Rivers đã có hành động vô cùng đẳng cấp với màn tri ân huyền thoại Dirk Nowitzki trong chuyến làm khách đến Staples Center cuối cùng mùa này.

Với những ai xem trận đấu giữa Los Angeles Clippers và Dallas Mavericks nán lại màn hình đến cuối giờ, họ đã được chứng kiến trực tiếp một hành động vô cùng đặc biệt.

Mavericks có thể thua, LA Clippers có thể đã thắng, nhưng hành động của HLV trưởng Doc Rivers mới là điều ý nghĩa nhất đọng lại trong lòng người hâm mộ.

Khi trận đấu còn khoảng 10 giây và kết cục đã an bài, ông Rivers đã chạy ra bàn trọng tài để xin hội ý. Ngay sau đó, ông mượn micro dẫn đến hệ thống âm thanh của toàn bộ sân Staples Center và kêu gọi toàn bộ 19.000 cổ động viên gửi lời tri ân đến Dirk Nowitzki.

Xem ngay màn tri ân đầy ý nghĩa của HLV Doc Rivers dành cho Dirk Nowitzki:

"Vâng, Dirk Nowitzki đấy mọi người. Đứng lên nào, hãy hô vang vì anh ấy nào!" - HLV Doc Rivers của Clippers nói vào micro.

Đáp lại lời kêu gọi của ông Doc, toàn bộ nhà thi đấu Staples Center đã đứng dậy và gửi đến Dirk một trong những màn tri ân ý nghĩa nhất mà anh được nhận ở mùa giải năm nay.

Bên cạnh người hâm mộ, rất nhiều cầu thủ Los Angeles Clippers cũng có những cử chỉ tri ân huyền thoại 41 tuổi người Đức.

Cá nhân Dirk đã rất xúc động trong thời điểm đó. Anh liên tục ra dấu cám ơn người hâm mộ. Có vẻ như Dirk cũng cố gắng kìm nén để nước mắt không dâng trào. Sau trận đấu, cầu thủ kỳ cựu của Mavericks đã dùng Twitter cá nhân để cảm ơn HLV Doc Rivers và người hâm mộ Clippers.

Xem ngay: Xúc động với màn tri ân ý nghĩa nhất mùa giải mà Dirk Nowitzki được nhận

Dirk Nowitzki vẫn chưa khẳng định rằng anh sẽ giải nghệ sau mùa giải năm nay. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ vẫn thường xuyên tri ân anh như thể anh sẽ "treo giày" sau khi mùa giải này kết thúc.

Dirk năm nay đã 41 tuổi và chơi trọn vẹn sự nghiệp kéo dài hơn 20 năm của mình tại Dallas Mavericks.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm