Xịn xò như rapper Drake: Cho Sacramento Kings mượn hẳn chuyên cơ trăm triệu đô

Việt Long
thứ ba 1-10-2019 15:05:56 +07:00 0 bình luận
Drake vừa xuất hiện tràn ngập trên các tin tức liên quan đến NBA sau khi hào phóng cho Sacramento Kings mượn chiếc chuyên cơ Air Drake trong chuyến du đấu đến Ấn Độ thuộc NBA Preseason 2019-20.

Sacramento Kings sẽ chơi trận đấu NBA đầu tiên được tổ chức ở Mumbai, Ấn Độ trong tuần này. Và để di chuyển với quãng đường gần nửa vòng trái đất, tập thể thầy trò HLV Luke Walton đã nhận được sự giúp đỡ đầy hào phóng của chàng rapper nổi danh Drake.

Theo nhiều nguồn tin, Drake đã cho mượn chiếc chuyên cơ "Air Drake" của anh để Sacramento Kings có thể di chuyển thoải mái hơn đến Ấn Độ. Đây là chiếc máy bay Boeing 767 được Drake mua lại và bỏ thêm tiền để tân trang lại toàn bộ nội thất.

Chưa nói đến những gì bên trong chiếc máy bay bạc tỷ, Air Drake nhìn từ bên ngoài có logo cú OVO cực kỳ nổi bật cùng dòng chữ "Air Drake" dán ở động cơ hai bên. Bước vào trong, chiếc chuyên cơ này có 1 phòng ngủ lớn và 2 phòng khách theo chia sẻ của Drake.

Xịn xò như rapper Drake: Cho Sacramento Kings mượn hẳn chuyên cơ trăm triệu đô

Chiếc chuyên cơ "Air Drake" trị giá 185 triệu đôla của rapper Drake.

Vào hôm qua, Sacramento Kings đã đưa ra thông báo về việc "mượn" máy bay của Drake cho chuyến bay kéo dài hơn 18 giờ đồng hồ từ Mỹ đến Ấn Độ.

"Để đảm bảo sự thoải mái cho các cầu thủ trong chuyến du đấu lịch sử này, đội bóng đã quyết định thu xếp thêm một máy bay để tạo điều kiện tốt nhất cho không chỉ cầu thủ mà còn là các thành viên ban huấn luyện, cũng như nhân viên đội bóng đi cùng".

Thực chất, chủ sở hữu của Sacramento Kings là ông Vivek Ranadive và rapper Drake chẳng còn lạ gì nhau. Họ là anh em khá thân cả trên thương trường lẫn ngoài đời, vì vậy ngay khi tỷ phú mang hai dòng máu Mỹ và Ấn Độ nhờ vả, Drake đã nhanh chóng nhận lời.

Hình ảnh các cầu thủ Sacramento Kings lên chiếc chuyên cơ Air Drake để lên đường sang Ấn Độ:

Các cầu thủ Kings chắc chắn rất thích thú với trải nghiệm này, chẳng hạn như De'Aaron Fox.

"Ông Vivek từng hứa sẽ cho chúng tôi di chuyển trên một chiếc máy bay tốt hơn và ông đã làm như vậy. Chúng tôi rất biết ơn khi có một chủ sở hữu đội bóng như vậy", hậu vệ De'Aaron Fox chia sẻ.

Tuy nhiên vì chuyến bay rất dài, không phải ai cũng tìm đủ việc để làm trong suốt 18 tiếng đồng hồ.

"Đây là chuyến bay rất dài và kéo dài đến tận 18 tiếng. Chắc tôi sẽ viết đủ một album nhạc rap cho mình mất. Tôi sẽ sẵn sàng để sáng tác ngay trên chuyến bay ấy", tiền đạo trẻ tài năng Marvin Bagley nói thêm.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm