Ý kiến mới về việc ai hơn ai giữa LeBron James và Michael Jordan

thứ ba 10-4-2018 16:41:01 +07:00 0 bình luận
Scottie Pippen đã có những ý kiến về việc Isiah Thomas đánh giá LeBron James cao hơn Micheal Jordan trong lần xuất hiện mới đây trên kênh truyền hình ESPN.

Scottie Pippen đã có những ý kiến về việc Isiah Thomas đánh giá LeBron James cao hơn Micheal Jordan trong lần xuất hiện mới đây trên kênh truyền hình ESPN.

Pippen được xem là một trong những cầu thủ bị đánh giá không đúng với khả năng nhất trong lịch sử NBA. Cựu cầu thủ Chicago Bulls bị đánh giá thấp không chỉ ở tài năng, mà còn vì từng là đồng đội của huyền thoại Michael Jordan trong nhiều năm. Pippen cùng Jordan được coi là bộ đôi vĩ đại nhất lịch sử khi cùng nhau giúp Chicago Bulls đem về 6 chức vô địch NBA trong thập niên 90.

Ý kiến của Scoitte Pippen về việc LeBron James hay Michael Jordan hay hơn?
Isiah Thomas đánh giá LeBron James cao hơn Michael Jordan.

Chính điều đó khiến Pippen luôn là một trong những người đứng có quan điểm mạnh mẽ nhất trong những cuộc tranh luận "Ai là vận động viên bóng rổ vĩ đại nhất lịch sử?", có liên quan tới Jordan. Huyền thoại Isiah Thomas chính là người mới nhất đưa ra quan điểm của mình về vấn đề này bằng cách đánh giá LeBron James cao hơn Jordan:

"Luôn có những cuộc tranh luận về Jordan và LeBron trong mọi lúc. Tôi sẽ chọn LeBron James khi nhìn vào tổng thể những gì cậu ấy đã làm. Và nếu phải chọn lại thì tôi vẫn đánh giá LeBron James cao hơn Micheal Jordan. Bởi vì Jordan sẽ đánh bại bạn trong ghi điểm. Nhưng anh chàng này (LeBron) sẽ đánh bại bạn trong mọi thứ."

Isiah Thomas và Michael Jordan vốn có mối quan hệ không tốt với nhau do những cuộc chiến trên sân bóng trong thập niên 90 và một phần có lẽ là "Dream Team 1992", đội tuyển vĩ đại nhất trong lịch sử thể thao từng được quy tụ.

Ý kiến của Scoitte Pippen về việc LeBron James hay Michael Jordan hay hơn?
Isiah Thomas vốn có mối quan hệ không mặn mà với nhau.

Tại thời điểm đó Thomas vẫn còn là hậu vệ dẫn bóng hàng đầu của NBA với trung bình 18,5 điểm cùng 7,2 kiến tạo trong mùa giải 1991-1992. Nhưng trớ trêu thay Isiah Thomas đã không được chọn trong quá trình tuyển chọn cầu thủ cho đội tuyển bóng rổ Mỹ để tham dự Olympic tại Barcelona. Thay vào đó một Larry Bird đã ở tuối 35 và một Magic Johnson thậm chí đã giải nghệ lại được chọn.

Bản thân Michael Jordan cũng từng tiết lộ rằng chính mình là nguyên nhân lớn nhất ảnh hưởng đến quyết định loại Isiah Thomas. Chính vì vậy mà Thomas đã không ít lần hằn học khi được hỏi về "vụ án Dream Team" với Jordan.

Scottie Pippen ngay lập tức phản pháo với Thomas trong một lần xuất hiện trên chương trình The Jump của ESPN rằng:

Ý kiến của Scoitte Pippen về việc LeBron James hay Michael Jordan hay hơn?
Scottie Pippen và Michael Jordan được đánh giá là bộ đôi vĩ đại nhất lịch sử NBA.

"Tôi không đồng ý với bất cứ điều gì mà Zeke (biệt danh của Isiah Thomas) từng nói. Tôi thậm chí còn không đồng ý với bất cứ điều gì mà cậu ấy từng làm.

Michael Jordan mãi mãi là cầu thủ vị đại nhất từng thi đấu bóng rổ. Tôi luôn được yêu cầu so sánh Jordan với LeBron và luôn cố gắng đưa ra nhận định chính xác nhất. Nhưng thực sự là so sánh đó quá khập khiễng và không bao giờ nên được nhắc tới.

Sẽ không có cuộc đối đầu nào giữa cả hai. Sẽ không có ai hơn ai."

Việc "LeBron James hay Michael Jordan vĩ đại hơn?" sẽ luôn là đề tài nóng bỏng và không có hồi kết.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm