Zion Williamson: 29 điểm và chỉ HỤT đúng 1 pha duy nhất

Hải Mạc
thứ năm 10-10-2019 4:02:00 +07:00 0 bình luận
Zion Williamson đang tiếp tục làm mưa làm gió ở loạt trận giao hữu sáng ngày hôm nay trước Chicago Bulls.

Hiện tượng mang tên Zion Williamson vẫn đang tiếp tục làm mưa làm gió bằng chính tài năng thiên bẩm của chàng cầu thủ sinh năm 2000 này.

Trong game đấu thứ hai loạt trận giao hữu trước đội chủ sân United Center, Zion Williamson đã mang về cho mình 29 điểm, 4 kiến tạo và 4 pha bắt bóng bật bảng thành công, các con số trên được hoàn thành chỉ trong 27 phút Zion có mặt trên sân. Điều đặc biệt là trong 29 điểm ghi được, Zion Williamson chỉ bỏ lỡ đúng 1 pha duy nhất với 12/13 FG thành công.

Zion Williamson: 29 điểm và chỉ HỤT đúng 1 pha duy nhất
Zion Wiliamson chỉ bị "miss" 1 pha ghi điểm duy nhất

Dễ dàng nhận thấy những pha di chuyển, lên rổ và ghi điểm của Zion Williamson đều đã quá quen thuộc với người hâm mộ qua các phương tiện truyền thông trước đây. Tuy vậy, việc cầu thủ với chiều cao 1m98 có thể thực hiện "nhẹ nhàng" pha xoay mình 180 độ úp rổ hay ghi điểm như chốn không người, thật sự đang tạo nên sự hưng phấn tột cùng cho những fan hâm mộ Pelicans nói riêng và cả giải đấu NBA nói chung.

Tuy nhiên, đội bóng New Orleans Pelicans chắc chắn phải có những sự điều chỉnh hợp lý bởi vì cái cách đội bóng chiến thắng đối thủ tương đối vất vả so với tiềm năng được mong chờ rất lớn từ các cầu thủ Pelicans.

"Những chú bồ nông" đã bị đẫn với cách biệt 21 điểm sau khi hiệp 3 kết thúc, học trò HLV Alvin Gentry phải cần tới những sự đột biến trong hiệp thi đấu thứ 4 mới có thể giành chiến thấng sát sao 127 - 125 trước Chicago Bulls. Zach Lavine cùng Otto Porter Jr. bên phía đội nhà đã thi đấu cực kì nỗ lực với 28 điểm cho Lavine và 7 rebounds cùng 7 assists cho Otto Porter Jr.

Tổng hợp các pha highlight từ Zion Williamson

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm