Zion Williamson lập kỷ lục cá nhân, Pelicans thắng đối thủ cạnh tranh trực tiếp

Minh Hiếu
thứ tư 12-2-2020 4:22:14 +07:00 0 bình luận
Zion Williamson đã tạo ra kỷ lục ghi điểm mới trong bối cảnh New Orleans Pelicans cần giành thắng lợi trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Portland Trail Blazers.

Zion Williamson tạo ra kỷ lục cá nhân mới với 31 điểm để giúp New Orleans Pelicans có được chiến thắng quan trọng trong cuộc đua Playoffs trước Portland Trail Blazers. Hai hiệp cuối bùng nổ giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 138-117.

Chơi 28 phút ở trận đấu thứ chín tại NBA, cựu sinh viên trường Duke tỏ ra không thể bị ngăn cản. Anh kết hợp giữa bộ chân nhanh nhẹn và thể hình đồ sộ để vượt qua sự truy cản của đối thủ trong nhiều tình huống đột phá.

JJ Redick ghi 20 điểm và Josh Hart đóng góp 17 điểm trong thắng lợi của đội bóng bang Lousiana. Jrue Holiday và Lonzo Ball đều đạt double-double ở các chỉ số điểm và kiến tạo khi Pelicans lội ngược dòng từ khoảng cách 16 điểm trong hiệp 1.

Ngôi sao Damian Lillard chỉ ghi 20 điểm, bằng một nửa so với con số trung bình khoảng 42 điểm trong 10 trận qua. Tuy nhiên, anh ngồi dự bị gần hết hiệp 4 khi các vị khách có lúc bị dẫn tới 26 điểm. CJ McCollum đóng góp 18 điểm, Carmelo Anthony cũng vậy nhưng chỉ 4 trong số đó tới ở 2 hiệp sau.

Sau khi những cú úp rổ và ném phạt của Zion giúp Pelicans dẫn 12-7, Trail Blazers bất ngờ lật ngược thế trận bằng chuỗi điểm 24-3 và dẫn ngược 31-15. Dẫu vậy, Zion Williamson với 17 điểm trong nửa đầu trận đấu đã truyền cảm hứng cho đội chủ nhà. 2 quả ném xa của Josh Hart và Frank Jackson cuối hiệp 2 góp phần giúp đội chủ nhầ rút ngắn tỉ số còn 63-65.

Đó là tiền đề cho New Orleans bứt phá trong hiệp ba với 41 điểm. Josh Hart thi đấu nổi bật với 12 điểm từ nhiều cự ly khác nhau. Cú ném 3 điểm thứ hai của JJ Redick trong hiệp này giúp họ tạo ra cách biệt 21 điểm. Pelicans thắng trận thứ 23 trong mùa giải bất chấp sự vắng mặt của Brandon Ingram.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm