Zion Williamson nghỉ hết mùa giải NBA Summer League

Minh Hiếu
chủ nhật 7-7-2019 4:25:00 +07:00 0 bình luận
New Orleans Pelicans không muốn lượt chọn số 1 phải mạo hiểm trong tình trạng không sung sức.

New Orleans Pelicans thông báo tân binh Zion Williamson sẽ không thi đấu thêm một trận nào nữa tại NBA Summer League năm nay. Trước đó, cựu sinh viên Đại học Duke bị đau ở đầu gối trái trong một pha va chạm ở trận ra mắt gặp New York Knicks.

Tuy nhiên, đây chỉ là một động thái cẩn trọng của đội bóng bang Lousiana. Theo phó chủ tịch David Griffin, chấn thương của cầu thủ chưa đầy 19 tuổi này không hề nghiêm trọng. “Zion sẽ tiến lên phía trước không gặp vấn đề nào sau sự kiện này”, Griffin nói trong thông cáo báo chí.

“Mặc dù vậy, để đề phòng mọi bất trắc, chúng tôi đã đưa ra quyết định rằng cậu ấy sẽ không trở lại thi đấu trong phần còn lại của mùa giải NBA Summer League năm nay. Cậu ấy sẽ tham gia tập luyện và phục hồi cùng đội ngũ của chúng tôi”, David Griffin thông báo.

Zion Williamson nghỉ hết mùa giải NBA Summer League

Đây là quyết định dễ hiểu của phía New Orleans Pelicans. Trước đó, Zion Williamson cùng từng dính chấn thương đầu gối khi thi đấu cho Đại học Duke và phải nghỉ 5 trận. Anh được coi là trung tâm trong cuộc tái thiết đội bóng bang Lousiana, bao quanh là Lonzo Ball, Jossh Hart, JJ Redick hay Derrick Favors.

Trước khi rời sân, Williamson đã ghi được 11 điểm với 4 cú ném thành công sau 9 lần thử. Bên cạnh đó, anh còn có 3 tình huống bắt bóng bật bảng. Trận đấu giữa New Orleans Pelicans và New York Knicks đã không thể hoàn tất do một cơn động đất ở Las Vegas tại hiệp cuối.
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm