Zion Williamson sẽ là mục tiêu tranh giành của LeBron James và rapper vạn người mê

Hồ Anh Huy
thứ tư 20-2-2019 3:51:00 +07:00 0 bình luận
Zion Williamson đang là cầu thủ đại học nhận được rất nhiều sự chú ý từ LeBron James và cả rapper Jay-Z nổi tiếng.

Zion Williamson đang là một hiện tượng có một không hai trong lịch sử bóng rổ địa học NCAA. Với những gì đã thể hiện ở mùa giải tân binh trong màu áo đại học Duke, tài năng trẻ này hiển nhiên trở thành cái tên sẽ được pick lượt đầu tiên tại NBA Draft 2019. Để đối mặt cho chặng đường chông gai phía trước ở NBA, Zion Williamson cần phải chuẩn bị mọi thứ kỹ lưỡng.

Anh chắc chắn sẽ là cái tên được chú ý nhiều nhất trong dàn tân binh NBA mùa sau. Có thể kể đến cuộc chiến giữa cái hãng giày để ký hợp đồng với anh mà theo một ký giả tại NBA, bản hợp đồng đó có thể lên tới 100 triệu USD. Chính vì thế mà Zion Williamson cần tìm cho mình một đơn vị đại diện đủ khả năng và tầm ảnh hưởng để có thể xây dựng hình ảnh của anh một cách tốt nhất.

Zion Williamson sẽ là mục tiêu tranh giành của LeBron James và rapper vạn người mê

Nếu như theo dõi Zion Williamson trong thời gian qua, chắc chắn nhiều người đã nhận ra một vài đơn vị đại diện "máu mặt" đã có mặt ở các trận đấu của Zion Williamson. Đó chính là Klutch Sports của LeBron James và Roc Nation của rapper Jay-Z.

Klutch Sports chính là hãng đại diện do LeBron James và bạn thân Rich Paul thành lập. Hiên tại, những cầu thủ nổi tiếng ở NBA đang ở chung nhà Klutch Sports bao gồm Eric Bledsoe, John Wall, Ben Simmons và Anthony Davis. Nhiều tin đồn cho rằng vụ lùm xùm của Anthony Davis trong tháng qua đều là kế hoạch truyền thông của Klutch Sports.

Còn nhớ mới đây, đích thân LeBron James và Rich Paul đã có mặt tại trận đấu của đại học Duke với Virginia để chứng kiến tận mắt khả năng của Zion Williamson. Anh cũng là người đã dành rất nhiều lời khen cho Zion Williamson trước mặt cánh phóng viên. LeBron James cũng có mối quan hệ khá tốt với HLV Mike Krzyzewski, người đã dẫn dắt tuyển bóng rổ Mỹ trước đây.

Zion Williamson sẽ là mục tiêu tranh giành của LeBron James và rapper vạn người mê

Tất nhiên, sẽ rất khó để LA Lakers có được Zion Williamson ở mùa đầu này. Tuy nhiên nếu về chung nhà Klutch Sports, Zion Williamson có thể trở thành đối tượng để LeBron James đem về đội bóng của anh trong nhiều năm tới.

Hiện tại, Klutch Sports đang thể hiện tham vọng rất lớn trong việc thâu tóm các tân binh tại NBA Draft 2019. Cam Reddish, đồng đội của Zion tại Duke đã từng được thấy ngồi quán cà phê chung với LeBron James. Trong khi đó, Darius Garland, cầu thủ được đánh giá nằm trong Top 10 ứng cử viên NBA Draft 2019, cũng đã ký hợp đồng với nhà đại diện Klutch Sports.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm