Zion Williamson thật ra giống Blake Griffin hơn là LeBron James

Huy Hồ
thứ sáu 22-3-2019 22:00:00 +07:00 0 bình luận
Đó chính là ý kiến của một ký giả NBA nổi tiếng khi nói về những so sánh giữa Zion Williamson với hình mẫu các cầu thủ NBA.

Zion Williamson đang là cái tên khiến nhiều fan NBA mong đợi nhất. Không ít người đã so sánh siêu sao của đại học Duke này với LeBron James. Tuy nhiên mới đây, ký giả Stephen A. Smith đã phát biểu rằng ông thấy Zion Williamson có nét tương đồng với Blake Griffin hoặc Charles Barkley hơn là LeBron James.

Được biết, Zion Williamson bắt đầu được so sánh với LeBron James từ khi cậu ấy trở thành cầu thủ xuất sắc nhất NCAA và hứa hẹn sẽ đại diện cho một thế hệ cầu thủ mới tại NBA. Mặc dù vậy, không phải ai cũng nghĩ như thế.

Zion Williamson thật ra giống Blake Griffin hơn là LeBron James

"Nhìn cậu ấy, tôi nghĩ nhiều hơn về Blake Griffin, mẫu cầu thủ với những pha không chiến ấn tượng, sức mạnh thể chất, thể hình và những màn highlights bắt mắt", Stephen A. Smith chia sẻ.

Theo đó, ký giả này cho rằng Zion Williamson sẽ trở thành siêu sao tại đấu trường NBA. Thế nhưng tài năng của cậu chưa đủ tầm để chạm đến ngưỡng cửa của sự vĩ đại như LeBron James. Siêu sao của đại học Duke được đánh giá là đủ sức thay đổi cả một đội bóng. Tuy nhiên điều đó sẽ không tồn tại quá dài lâu. Đó cũng chính là điều mà Stephen A. Smith liên tưởng Zion Williamson đến Blake Griffin, người từng tạo nên hy vọng cho fan LA Clipper nhưng rồi cũng chìm vào quên lãng.

Mặc dù vậy, có một điều không thể phủ nhận chính là việc Zion Williamson đang tạo nên một hiệu ứng lớn nhất trên toàn thế giới từ trước đến này. Điều mà chưa tân binh nào làm được kể từ thời LeBron James đặt chân đến NBA. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm