Dự đoán Crystal Palace vs Aston Villa 21h00, 31/08 (Vòng 4 ngoại hạng Anh)

Dịch Phong
thứ sáu 30-8-2019 2:00:11 +07:00 0 bình luận
Dự đoán Crystal Palace vs Aston Villa: Nhận định, soi kèo bóng đá Crystal Palace vs Aston Villa lúc 21h00 ngày 31/08 ở vòng 4 ngoại hạng Anh.

Dự đoán bóng đá Crystal Palace vs Aston Villa

Câu chuyện trong quá khứ vẫn mang đến dư âm cho trận đấu này. Lần gần nhất hai đội chạm trán nhau ở mùa giải 2015-2016 và khi đó vị thế chủ nhà đều giành chiến thắng ở 2 lần đối đầu. Khi đó Aston Villa đang trên đà xuống dốc và đều bị đánh giá cửa dưới ở cả 2 lần chạm trán.

Ở trận đấu này, Aston Villa vừa phải làm khách và vừa là một tân binh mới thăng hạng. Với những yếu tố đó, họ hoàn toàn ở vị thế thấp hơn nhiều ở giải ngoại hạng Anh. Tỷ lệ chấp có thể gia tăng từ 1/2 cho tới 3/4. Nhưng chuyện gì đang xảy ra khi Crystal Palace chỉ chấp 1/4 ở trận này.

Ngay cả lần gần nhất tiếp đón Aston Villa, Crystal Palace dù không được đánh giá quá cao cũng đã chấp tới 1/2. Rõ ràng cửa trên đang gặp những vấn đề không hề an toàn.

Nhìn lại màn trình diễn của hai đội vừa qua, Crystal Palace có được chiến thắng may mắn trên sân của MU và tính ra 2 trận sân nhà vừa qua họ chưa thể ghi bàn với 2 kết quả hòa không bàn thắng. Trong khi đó, Aston Villa sau chiến thắng trước Everton đã có một chiến thắng tiếp theo tại cúp liên đoàn.

Người hâm mộ có lý do để tin tưởng đội khách khi họ đang thi đấu khá hưng phấn và trận đấu nào cũng có bàn thắng.

>>>Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Crystal Palace vs Aston Villa 0:1/4

Tỷ lệ O/U: 2 1/2

Thành tích đối đầu Crystal Palace vs Aston Villa

Dự đoán Crystal Palace vs Aston Villa 21h00, 31/08 (Vòng 4 ngoại hạng Anh)

Thông tin lực lượng

- Hai đội có lực lượng tốt nhất

Đội hình dự kiến

- Crystal Palace (4-3-3): Guaita; van Aanholt, Cahill, Kelly, Ward; Kouyaté, McArthur, Milivojevic; Schlupp, Zaha, Ayew.

- Aston Villa (4-1-4-1): Heaton; Taylor, Engels, Mings, Elmohamady; Hourihane; Grealish, McGinn, El Ghazi, Trezeguet; Wesley.

Chuyên gia nhận định: Aston Villa +1/4

Dự đoán: Crystal Palace 1-2 Aston Villa

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm