Dự đoán Liverpool vs Tottenham 23h30, 27/10 (vòng 10 Ngoại hạng Anh)

Ngọc Lan
chủ nhật 27-10-2019 14:00:00 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán bóng đá Liverpool vs Tottenham lúc 23h30, 27/10 ở vòng 10 Ngoại hạng Anh.

Dự đoán bóng đá Liverpool vs Tottenham
Ở vòng đấu cuối tuần trước Liverpool đã không thể giành được trọn vẹn 3 điểm trên sân của đối thủ nhiều duyên nợ MU và để cho MC rút ngắn khoảng cách xuống chỉ còn có 6 điểm. Trận này được trở về tổ ấm Anfield thì thầy trò HLV Klopp rất khát khao giành trọn 3 điểm để có thể duy trì được khoảng cách an toàn với MC trong cuộc chiến đường dài cho chức vô địch Ngoại hạng Anh. Hơn nữa, có sự trở lại của chủ công Salah, Liverpool đã có được 1 chiến thắng dễ dàng 4-1 trên sân đội bóng của Bỉ là Genk giữa tuần qua ở đấu trường Champions League, 1 bước chạy đà không thể hoàn hảo hơn cho trận chiến với Tottenham ngày hôm nay.

Sân nhà Anfield vẫn luôn là 1 điểm tựa vững vàng giành cho đoàn quân dưới sự chỉ đạo của HLV Klopp, việc Liverpool đang sở hữu 5 trận sân nhà toàn thắng từ đầu mùa tới giờ mà trận nào hàng công của họ cũng có ít nhất 2 bàn thắng trở lên vào lưới đối phương (4 trận 3 bàn trở lên), trong đó có 3 trận The Kop thắng với cách biệt dễ dàng từ 2 bàn trở lên chính là những minh chứng rõ ràng nhất. Thậm chí, nếu tính cả giai đoạn cuối của mùa giải năm ngoái thì Liverpool đang có tới 13 trận thắng liên tiếp trên sân nhà từ ngày 28/02/19 tới nay ở mọi đấu trường.
Mùa bóng năm nay Tottenham đã không còn duy trì được thành tích thi đấu ổn định như ở mùa giải năm ngoái khi đoàn quân dưới sự chèo lái của HLV Pochettino đã cán đích ở vị trí thứ 4

chung cuộc. Đặc biệt, chính thành tích sân khách kém cỏi là nguyên nhân chính khiến Tottenham ngày càng chơi sa sút đi trông thấy ở mùa này. Cụ thể, từ đầu mùa tới nay Tottenham chưa có được 1 chiến thắng nào sau 6 chuyến làm khách (thua 2, hòa 4), trong đó có 2 trận sân khách gần đây nhất tại giải đấu này thì Spurs đều chiến bại trên sân của 2 đối thủ dưới cơ là Leicester cùng Brighton & HA.

Đặc biệt, cả 6 trận sân khách kể trên thì ngoài trận đối đầu với đội bóng hạng dưới Colchester Utd ở đấu trường cúp liên đoàn thì 5 trận còn lại khi chạm trán với những đối thủ cùng trình độ Tottenham đều để thủng lưới ít nhất từ 2 bàn trở lên ở mỗi trận.

Mùa giải năm ngoái, Liverpool toàn thắng trước Tottenham ở cả 3 lần đối đầu (trận chung kết Champions League cùng 2 trận lượt đi và về của giải Ngoại hạng Anh) mà trận nào The Kop cũng có 2 bàn thắng vào lưới đối phương.

Nếu chỉ tính riêng thành tích đối đầu trên sân Anfield thì Liverpool bất bại cả 9 lần đón tiếp Tottenham từ năm 2012 cho tới nay trong khuôn khổ mọi giải đấu quốc nội (thắng 6, hòa 3) và có tới 7 trận Liverpool có từ 2 bàn thắng trở lên vào lưới đối phương, trong đó có 6 chiến thắng.
>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay
Tỷ lệ Liverpool vs Tottenham: 0:1
Tỷ lệ O/U: 3
Thành tích đối đầu Liverpool vs Tottenham
Dự đoán Liverpool vs Tottenham 23h30, 27/10 (vòng 10 Ngoại hạng Anh)
Thông tin lực lượng
Liverpool: Clyne cùng Shaqiri chấn thương.
Tottenham: Lloris chấn thương.
Đội hình dự kiến
Liverpool (4-3-3): Alisson; Robertson, Dijk, Matip, Alexander-Arnold; Wijnaldum, Fabinho, Henderson; Mane, Firmino, Salah.
Tottenham (4-3-3): Gazzaniga; Rosem, Vertonghen, Alderweireld, Aurier; Ndombele, Winks, Sissoko; Son, Kane, Lamela.
Chuyên gia nhận định: Liverpool -1
Dự đoán: Liverpool 3-1 Tottenham

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm